Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tọa đàm cải cách hành chính và Chuyển đổi số năm 2023
Lượt xem: 304

Ngày 25/7/2023, Ban Quản lý các KCN tổ chức Tọa đàm công tác cải cách hành chính và chuyển đổi số năm 2023 cho toàn thể công chức, viên chức, người lao động và đại diện doanh nghiệp trong các KCN của tỉnh.

Tại buổi Tọa đàm, Văn phòng Ban Quản lý các KCN đã tuyên truyền các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, của tỉnh; Trong đó tập trung triển khai Nghị quyết số 76/NQ-CP với 06 nội dung, trong đó có 03 nội dung trọng tâm là: Cải cách thể chế; Cải cách chế độ công vụ; Xây dựng và phát triển Chính phủ điện tử, Chính phủ số.

anh tin bai

Phát biểu tại buổi Tọa đàm, đồng chí Bùi Văn Phong, Chánh Văn phòng đã Báo cáo tình hình cải cách hành chính năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ nâng cao chất lượng cải cách hành chính năm 2023 của Ban Quản lý các KCN.

anh tin bai

(Đồng chí Bùi Văn Phong - Chánh Văn phòng phát biểu)

Để nâng cao chất lượng giải quyết TTHC, tỷ lệ hồ sơ nộp trực tuyến qua cổng dịch vụ công tỉnh Nam Định, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp, nhà đầu tư trong giải quyết TTH tại buổi Tọa đàm, Văn phòng đã hướng dẫn quá trình thực hiện TTHC trên môi trường điện tử:

1. Hướng dẫn tạo tài khoản trên dịch vụ công quốc gia.

2. Hướng dẫn nộp hồ sơ trực tuyến trên cổng dịch vụ công tỉnh Nam Định.

3. Hướng dẫn thanh toán online.

Để có góc nhìn sâu hơn về chuyển đổi số, tại buổi tọa đàm Văn phòng Ban đã cung cấp một số thông tin cơ bản về chuyển đổi số: Chuyển đổi số là gì? Vì sao lại cần chuyển đổi số? Chuyển đổi số đem lại lợi ích gì cho người dân…

Tại buổi tọa đàm, cán bộ doanh nghiệp cũng đã có những trao đổi về những thuận lợi, khó khăn trong việc nộp hồ sơ giải quyết các TTHC và đã được Ban Quản lý các KCN có giải đáp thỏa đáng.

anh tin bai

Qua buổi tọa đàm, đã nâng cao, tăng cường sự hiểu biết và tích cực tham gia của cộng đồng doanh nghiệp KCN trong việc thực hiện giám sát công tác CCHC; tích cực tham gia các dịch vụ công, dịch vụ trực tuyến, giao dịch trên môi trường mạng Internet; giám sát các hoạt động thực thi công vụ và kết quả thực hiện CCHC của Ban.

Văn phòng Ban









image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang