Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ban Quản lý các KCN tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024
Lượt xem: 380

2024 – Năm của hành động

Ngay sau những ngày đầu năm sau kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 (ngày 16/02/2024), Ban Quản lý các KCN tổ chức Hội nghị triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024, Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh – Trưởng ban, chủ trì Hội nghị, tham dự còn có các đồng chí Phó Trưởng ban, các đồng chí lãnh đạo các phòng, đơn vị thuộc Ban.

Tại cuộc họp, các đồng chí lãnh đạo Ban, lãnh đạo các phòng, đơn vị đã phát biểu ý kiến đối với các nhiệm vụ trọng tâm năm 2024, các ý kiến phát biểu đã tập trung vào vấn đề, đặc biệt là tiến độ triển khai thực hiện.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh đề nghị các phòng, đơn vị khẩn trương tập trung thực hiện ngay các nhiệm vụ trong năm 2024. Thực hiện nghiêm Chỉ thị số 26/CT-TTg ngày 05/9/2016 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường kỷ luật, kỷ cương trong các cơ quan hành chính nhà nước các cấp; Chỉ thị số 11/CT-UBND ngày 09/9/2016 của UBND tỉnh về việc chấn chỉnh kỷ luật, kỷ cương, đạo đức công vụ trong các cơ quan hành chính nhà nước các cấp của tỉnh Nam Định; tuân thủ nghiêm quy định về thời gian làm việc; Chỉ thị số 10/CT-TTg ngày 22/4/2019 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường xử lý, ngăn chặn có hiệu quả tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp trong giải quyết công việc.

anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh – Bí thư Đảng uỷ, trưởng Ban phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Đồng thời, đồng chí Trưởng ban Ban Quản lý các KCN cũng đã yêu cầu các phòng, đơn vị cần tập trung một số nhiệm vụ cụ thể sau:

- Công tác cải cách hành chính tại Ban; Công tác quy hoạch cán bộ; Đề án vị trí việc làm.

- Thành lập Khu kinh tế Ninh Cơ; Trình Thủ tướng Chính phủ Đề án thành lập Ban Quản lý Khu kinh tế và các khu công nghiệp tỉnh Nam Định.

- Triển khai lập quy hoạch các KCN mới.

- Nắm bắt, hỗ trợ và kiến nghị giải quyết các vướng mắc, phát sinh trong quá trình triển khai các thủ tục để thành lập KCN Trung Thành và KCN Hồng Tiến.

- Chỉnh trang hạ tầng kỹ thuật và an ninh trật tự KCN Hoà Xá; thành lập đội phòng cháy chữa cháy chuyên ngành tại KCN Hoà Xá./.









image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang