Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn chuyên gia, phóng viên kinh tế làm việc tại tỉnh Nam Định
Lượt xem: 138
Ngày 12/4/2024, Ban Quản lý các KCN tỉnh tiếp và làm việc với Đoàn chuyên gia, phóng viên kinh tế, Đoàn do Tiến sỹ Nguyễn Đình Cung – Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Quản lý Kinh tế Trung ương làm Trưởng đoàn. Tham gia đoàn có các đồng chí phóng viên Báo Vietnamnet, Báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh, Báo Sài Gòn giải phóng, Báo Nhân dân, Báo Đầu tư, Thời báo Tài chính, Thời báo Ngân Hàng.

Tiếp và làm việc với Đoàn chuyên gia, phóng viên kinh tế, đồng chí Nguyễn Vũ Chiên - Phó Trưởng ban Ban Quản lý các KCN tỉnh, lãnh đạo Công ty CP đầu tư hạ tầng KCN Bảo Minh.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Vũ Chiên – Phó Trưởng ban Ban Quản lý các KCN tỉnh trao đổi một số thông tin khái quát liên quan đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh cũng như những điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh và định hướng phát triển các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh.

anh tin bai
Đồng chí Nguyễn Vũ Chiên – Phó Trưởng ban Ban Quản lý các KCN tỉnh phát biểu tại buổi làm việc
 
 Cũng tại buổi tiếp và làm việc với Đoàn chuyên gia, phóng viên kinh tế, ông Hoàng Mạnh Cường – Phó Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư hạ tầng KCN Bảo Minh đã giới thiệu khái quát về KCN Bảo Minh, trong đó nhấn mạnh những điểm nổi bật của KCN và việc áp dụng khoa học kỹ thuật công nghệ trong quản lý, vận hành KCN.
anh tin bai
Ông Hoàng Mạnh Cường – Phó Tổng giám đốc Công ty CP đầu tư hạ tầng
KCN Bảo Minh phát biểu tại buổi làm việc
 

Trao đổi tại buổi làm việc, Tiến sỹ Nguyễn Đình Cung và các phóng viên trong Đoàn đã đặt nhiều nội dung câu hỏi trong đó tập trung đến việc tiềm năng, lợi thế của tỉnh Nam Định trong phát triển KCN và thu hút các nhà đầu tư lớn đầu tư tại tỉnh Nam Định. Đặc biệt là vai trò, tầm ảnh hưởng của các KCN đến đời sống, xã hội đối với địa phương nơi có KCN đóng trên địa bàn.

anh tin bai
Tiến sỹ Nguyễn Đình Cung – Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu
 Quản lý Kinh tế Trung ương trao đổi các nội dung tại buổi làm việc

 

Ngay sau buổi làm việc, Đoàn đã thi thăm khu công nghiệp Bảo Minh./.

 









image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang