Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ban Kinh tế Trung ương khảo sát tại KCN Hòa Xá về việc thực hiện cải cách chính sách bảo hiểm xã hội
Lượt xem: 1267
Ngày 24/5/2023, tại Công ty TNHH Youngone Nam Định (KCN Hòa Xá), Đoàn khảo sát của Ban Kinh tế Trung ương đã có buổi làm việc về việc thực hiện Nghị quyết số 28-NQ/TW ngày 23/5/2018 của Ban Chấp hàng Trung ương về cải cách chính sách BHXH. Đồng chí Đỗ Ngọc An - Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương - Trưởng đoàn khảo sát chủ trì buổi làm việc. Cùng tham dự có đại diện Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, các đơn vị của Ban Kinh tế Trung ương. Về phía tỉnh Nam Định, có đại diện Lãnh đạo Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm Xã hội tỉnh, Ban Quản lý các KCN, Phòng Văn xã – Văn phòng UBND tỉnh. Ông Jin Kook Kim – Tổng Giám đốc, cùng đại diện các Phòng ban, bộ phận có liên quan của Công ty TNHH Youonge Nam Định đã tiếp và làm việc với Đoàn.

Quang cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, Đoàn khảo sát của Ban Kinh tế Trung ương và đại diện các đơn vị đã nghe đại diện Công ty TNHH Youngone Nam Định báo cáo khái quát quá trình đầu tư của Công ty tại tỉnh Nam Định từ năm 2003 đến nay, kết quả thực hiện Nghị quyết số 28-NQ/TW ngày 23/5/2018 của Ban Chấp hàng Trung ương về cải cách chính sách BHXH cũng như các đề xuất, kiến nghị của Công ty trong việc thực hiện chính sách BHXH.

Đại diện Công ty TNHH Youngone Nam Định trình bày báo cáo trước Đoàn giám sát

Đại diện Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bảo hiểm xã hội Việt Nam, các đơn vị của Ban Kinh tế Trung ương đã phát biểu ý kiến, đề nghị làm rõ thêm các nội dung trong báo cáo kết quả thực hiện của Công ty, đồng thời cũng trao đổi, giải đáp một số vấn đề mà Công ty nêu ra.

Đồng chí Đỗ Ngọc An - Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương phát biểu kết luận

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Đỗ Ngọc An - Phó Trưởng Ban Kinh tế Trung ương đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả, đóng góp của Công ty TNHH Youngone Nam Định trong quá trình đầu tư, sản xuất kinh doanh tại tỉnh Nam Định nói riêng, tại Việt Nam nói chung. Thay mặt Đoàn khảo sát, đồng chí cũng tiếp thu các đề xuất, kiến nghị của Công ty để tổng hợp, chuyển cơ quan có thẩm quyền xem xét, tháo gỡ, giải quyết. Đồng thời, đề nghị Ban Lãnh đạo Công ty tiếp tục quan tâm, cải thiện và nâng cao đời sống, thu nhập của người lao động, đặc biệt là lao động nữ (chiếm 85% tổng số lao động của Công ty); xem xét nâng mức tiền lương tham gia BHXH cho người lao động tiệm cận và bằng với thu nhập của người lao động... Đồng chí Đỗ Ngọc An chúc Công ty TNHH Youngone Nam Định luôn giữ vững ổn định sản xuất, phát huy và đạt được những kết quả tốt đẹp hơn nữa trong sản xuất kinh doanh, hoạt động xã hội, từ thiện cũng như chăm lo đời sống người lao động, qua đó tăng cường và góp phần làm sâu sắc thêm mối quan hệ hữu nghị, truyền thống lâu đời giữa Việt Nam và Hàn Quốc./.









image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang