Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh gặp mặt chúc mừng nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Lượt xem: 1386
Nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2023), chiều 13-6, Ban Quản lý các Khu công nghiệp (KCN) tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt với các cán bộ, phóng viên cơ quan báo chí của tỉnh và báo chí Trung ương thường trú tại địa bàn. 
anh tin bai

Ban Quản lý các KCN tỉnh tặng hoa chúc mừng các nhà báo.

Trong không khí thân mật, lãnh đạo Ban Quản lý các KCN tỉnh đã thông tin khái quát tình hình thực hiện nhiệm vụ xúc tiến thu hút đầu tư vào các khu công nghiệp tỉnh trong thời gian qua, nhiệm vụ trọng tâm và những định hướng trong thời gian tới. Những tháng đầu năm 2023, thực hiện sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và sự đồng hành, ủng hộ, chia sẻ của cơ quan báo chí, truyền thông, Ban Quản lý các KCN tỉnh đã phối hợp tuyên truyền, quảng bá và giới thiệu về môi trường đầu tư, các chính sách thu hút đầu tư của tỉnh đến với các nhà đầu tư trong và ngoài nước... Kết quả là đã có nhiều nhà đầu tư đến tìm hiểu, nghiên cứu và tìm hiểu cơ hội đầu tư vào các KCN của tỉnh; đặc biệt có nhiều dự án lớn với suất đầu tư mang tính đột phá. Ban Quản lý các KCN tỉnh đánh giá cao vai trò của các cơ quan báo chí, các nhà báo trong thời gian qua đối với sự tăng trưởng của hoạt động đầu tư vào tỉnh. Tính đến ngày 31-5-2023, đã có thêm 11 dự án được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư mới và điều chỉnh tăng vốn (bao gồm 8 dự án đầu tư trong nước và 3 dự án FDI) với tổng số vốn đăng ký 948,8 tỷ đồng và 126,7 triệu USD. Đặc biệt, trong thời gian qua, tỉnh ta đã thu hút được một số nhà đầu tư nước ngoài lớn như tập đoàn Quanta (Đài Loan) đầu tư dự án sản xuất máy tính trên 120 triệu USD vào KCN Mỹ Thuận; tập đoàn Toray (Nhật Bản) sắp đưa vào hoạt động giai đoạn I dự án đầu tư trị giá trên 203 triệu USD tại KCN Dệt may Rạng Đông...

Trong thời gian tới, Ban Quản lý các KCN tỉnh mong muốn được các cơ quan báo chí tiếp tục ủng hộ, có hình thức quảng bá giới thiệu đến các nhà đầu tư về môi trường đầu tư của tỉnh Nam Định nói chung và vào KCN nói riêng. Ban Quản lý các KCN tỉnh theo chức năng, nhiệm vụ và khả năng của mình sẽ luôn đồng hành, tạo điều kiện thuận lợi và hỗ trợ tối đa các nhà báo, phóng viên trong quá trình hoạt động. Đồng thời, cũng mong muốn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của các cơ quan báo chí, góp phần cùng Ban Quản lý các KCN tỉnh thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đã đề ra, hướng tới xây dựng tỉnh ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Tin: Thành Trung

Ảnh: VH

Link nguồn:       https://baonamdinh.vn/tieu-diem/202306/ban-quan-ly-cac-khu-cong-nghiep-tinh-gap-matchuc-mung-nhan-ky-niem-ngay-bao-chi-cach-mang-viet-nam-a4e4a29/









image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang