Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chung tay ủng hộ phòng, chống Covid-19 tỉnh Nam Định
Lượt xem: 707

Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 tại các KCN ở một số địa phương đang diễn biến khó lường, số lượng công nhân nhiễm bệnh vẫn chưa thuyên giảm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sản xuất kinh doanh của các KCN, có thể làm đứt gãy các chuỗi cung ứng của nhiều ngành công nghiệp. Trước tình hình đó, hoạt động phòng, chống Covid-19 đòi hỏi phải được tổ chức liên tục, chặt chẽ và đồng bộ của cả xã hội, trong đó việc tiêm phòng vacxin Covid 19 cho người lao động là một việc làm cấp bách hiện nay. Chính phủ đang kêu gọi các nguồn lực trong và ngoài nước đóng góp cho Quỹ vacxin, công tác phòng, chống dịch Covid-19 nhằm thúc đẩy quá trình kiểm soát dịch bệnh toàn quốc, nhanh chóng ổn định hoạt động sản xuất, kinh doanh, đưa các hoạt động xã hội trở lại bình thường.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Nam Định, phát huy vai trò, trách nhiệm của doanh nghiệp trong thực hiện nhiệm vụ đối với cộng đồng, Ban Quản lý các KCN đã vận động toàn thể công chức, viên chức, người lao động thuộc Ban và các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong các KCN trên địa bàn tỉnh chung tay quyên góp, ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 tại tỉnh Nam Định.

Ngay sau khi phát động, đã có 16 nhà đầu tư trong và ngoài nước tại các KCN Bảo Minh, Rạng Đông, Hòa Xá hưởng ứng lời kêu gọi, ủng hộ số tiền 4.680.000.000 đồng và 101.000 USD (2.316.099.680 đồng) tương đương với tổng số tiền khoảng 7.000.000.000 đồng (Bẩy tỷ đồng).

Ngày 10/6/2021, tại Khu công nghiệp Bảo Minh, UBND tỉnh Nam Định, Ủy ban mặt trận Tổ quốc tỉnh, Ban Quản lý các Khu công nghiệp và Công ty CP đầu tư hạ tầng Bảo Minh đã tổ chức buổi tiếp nhận kinh phí ủng hộ phòng, chống Covid-19 tỉnh Nam Định.

Ban Quản lý các KCN trân trọng cảm ơn sự ủng hộ phòng, chống Covid-19 của các doanh nghiệp và tiếp tục kêu gọi các doanh nghiệp nêu cao tinh thần đoàn kết, vượt khó thực hiện thắng lợi đẩy lùi dịch bệnh, đưa hoạt động sản xuất trở lại bình thường, góp phần thực hiện mục tiêu kép của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ./.

Một số hình ảnh tại buổi tiếp nhận kinh phí ủng hộ

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 








image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang