Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị giữa nhiệm kỳ đoàn thanh niên Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định (31/10/2019)
Lượt xem: 666

Được sự thống nhất chỉ đạo của Đảng uỷ Ban Quản lý các KCN (gọi tắt là Ban) và BTV đoàn khối các cơ quan tỉnh, Đoàn cơ sở Ban tiến hành tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ, nhằm đánh giá kết quả công tác đoàn và phong trào thanh niên trong giai đoạn 2017 - 2019; đề xuất phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm giai đoạn 2019 - 2022 nhằm thiết thực cổ vũ cho tuổi trẻ của Ban: luôn luôn đoàn kết một lòng, sẵn sàng xung kích, tình nguyện, phát huy tối đa trí tuệ cá nhân, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần phát triển mạnh mẽ lĩnh vực công nghiệp của tỉnh và xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.


Hội nghị đã đón các đại biểu: ông Lương Quốc Tuấn - Phó Trưởng Ban, đại diện Lãnh đạo Ban; ông Nguyễn Mai Thuân - Phó Trưởng Ban, đại diện Chủ tịch công đoàn cơ sở Ban; bà Đỗ Thị Hương - Trưởng phòng Đầu tư, đại diện Đảng uỷ Ban; ông Vũ Xuân Đường – Chủ tịch Hội Cựu chiến binh của Ban; ông Nguyễn Hữu Quân – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ đầu tư KCN tỉnh Nam Định; Đồng chí Vũ Thành Tân – Bí thư đoàn thanh niên trường Cao đẳng văn hoá nghệ thuật và đồng chí Bùi Thanh Phong – Bí thư đoàn thanh niên sở Lao động và thương binh xã hội tỉnh Nam Định, đại diện BCH đoàn Khối các cơ quan tỉnh; đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng – Bí thư đoàn thanh niên xã Hiển Khánh, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định; cùng toàn thể đoàn viên, thanh niên Ban đã có mặt tham gia Hội nghị.

 

Ông Lương Quốc Tuấn tặng hoa Hội nghị

 

Ông Nguyễn Mai Thuận tặng hoa Hội nghị

 

Ông Vũ Xuân Đường tặng hoa Hội nghị

 

Ông Nguyễn Hữu Quân tặng hoa Hội nghị

 

Đồng chí Bùi Thanh Phong tặng hoa Hội nghị

 

Tại Đại hội, đồng chí Vũ Văn Tuân, thay mặt cho BCH đoàn cơ sở Ban đã báo cáo kết quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên giai đoạn 2017 - 2019, đề xuất phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm giai đoạn 2019 - 2022.

Thay mặt Đảng ủy Ban, bà Đỗ Thị Hương có những yêu cầu với thanh niên của Ban cần nỗ lực trên nhiều mặt, nhiều lĩnh vực đặc biệt là trong công tác chuyên môn để đáp ứng được nhiệm vụ trong tình hình mới

 

Bà Đỗ Thị Hương phát biểu tại chỉ đạo tại Hội nghị

Thay mặt BCH đoàn Khối cơ quan tỉnh , đồng chí Vũ Thành Tân đã phát biểu đánh gia cao những kết quả đạt được của Đoàn cơ sở ban và chia sẻ kinh nghiệm công đoàn tại Hội nghị.

 

Đồng chí Vũ Thành Tân phát biểu tại Hội nghị

 

Thay mặt BCH đoàn xã Hiển Khánh, đồng chí Lương Quốc Thắng đã có những chia sẻ kinh nghiệm trong công đoàn gửi tới Hội nghị.  

 

Đồng chí Nguyễn Mạnh Thắng phát biểu tại Hội nghị

Kết quả Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ tại Hội nghị đã thống nhất 100% số đại biểu triệu tập với việc BCH nhiệm kỳ 2017 - 2019 tiếp tục được tín nhiệm cho nhiệm kỳ 2019 - 2012. Đây là những đoàn viên ưu tú, đại diện cho 27 đoàn viên thanh niên đang sinh hoạt tại Đoàn cơ sở Ban.




 Đồng chí Vũ Văn Quang phát biểu tại Hội nghị


          Thay mặt BCH khóa IV, nhiệm kỳ 2019-2022, đồng chí Vũ Văn Quang hứa trước Hội nghị sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo và tri thức của tuổi trẻ để đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên hoàn thành thắng lợi các nội dung trong Nghị quyết và các mục tiêu, phương hướng của Hội nghị đã đề ra./.

Tác giả tin bài: Lữ Khách./.










image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang