Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Giao hữu bóng đá chào mừng 16 năm, ngày thành lập Ban Quản lý các KCN(13/11/203-13/11/2019)
Lượt xem: 584

Thực hiện kế hoạch Đoàn thanh niên Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định tháng 11-2019. Đội bóng Đoàn thanh niên Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định đá giao hữu với đội bóng đá Cựu học sinh trường trung học cơ sở Tống Văn Trân.


Tới dự khai mạc và động viên các cầu thủ tham gia trận giao hữu có ông Nguyễn Hữu Quân – Giám đốc, Trung tâm tư vấn hỗ trợ đầu tư KCN, và đông đảo Đoàn viên, thanh niên Ban Quản lý các KCN và Cựu học sinh trường trung học cơ sở Tống Văn Trân.

 


Ảnh diện rộng tại sân thi đấu

Các vận động viên tham gia trận đấu trân sân thi đấu 7 người, đã phát huy hết các phẩm chất kỹ thuật, thi đấu nhiệt tình, quyết tâm ghi bàn thắng vào lưới đội bạn. Diễn biến trận đấu vô cùng hấp dẫn, kịch tính và không tưởng… khi bàn thắng đến ở tận giây cuối cùng tạo ra kết quả 4-4 cho trận đấu, đem lại những tiếc nuối cho các khám giả Ban Quản lý các KCN có mặt trên sân. Tuy nhiên, trận đấu đã tạo được dấu ấn đẹp trong lòng người hâm mộ bóng đá, như một lần nữa khẳng định đúng khả năng của các cầu thủ trong sự đoàn kết, vui khỏe, trung thực và thi đấu an toàn rời trận đấu.

 


Ảnh đội bóng Ban Quản lý KCN tham gia thi đấu hiệp 1

Thông qua trận đấu này, chúng ta đã rút ra được những yếu tố để đánh giá những mặt mạnh, hạn chế, tồn tại, những bài học kinh nghiệm về công tác thể dục thể thao của hai đơn vị, từ đó có kế hoạch xây dựng phong trào hoạt động thể dục thể thao mang màu sắc và ưu thế riêng của mỗi đơn vị. Mặt khác đưa phong trào văn hóa, văn nghệ, thể thao của Đoàn thanh niên Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định có những bước phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới./.










image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang