Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội Chi đoàn Công ty PT&KT hạ tầng KCN
Lượt xem: 709

Trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ lập thành tích cao nhất chào mừng kỷ niệm 74 năm ngày thành lập nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Được sự nhất trí của Chi ủy, lãnh đạo Công ty PT&KT hạ tầng KCN, ngày 29/8/2019, Chi đoàn Công ty PT&KT hạ tầng KCN tổ chức Đại hội Chi đoàn để đánh giá kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn nhiệm kỳ 2017-2019, đồng thời, đề ra những phương hướng, nhiệm vụ cho nhiệm kỳ 2019-2022.

Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Trần Bá Tấn – Phó bí thư đảng bộ Ban Quản lý các KCN, Q. Giám đốc Công ty; Đồng chí Vũ Văn Quang - bí thư Đoàn Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định; đồng chí Đặng Việt Tiệp - Ủy viên Chi đoàn Ban Quản lý các KCN; đồng trí Phạm Xuân Vịnh - Ủy viên Chi đoàn Trung tâm tư vấn hỗ trợ đầu tư KCN tỉnh Nam định; đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh – tổ trưởng công đoàn Công ty, cùng toàn thể đại biểu trong Chi đoàn Công ty PT&KT hạ tầng KCN đã về dự.

 



Đồng chí Trần Bá Tấn tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

 

Đồng chí Nguyễn Thị Kim Oanh tặng hoa chúc mừng Đại hội

 


 

Đồng chí Đặng Việt Tiệp tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Đồng chí Phạm Xuân Vịnh tặng hoa chúc mừng Đại hội

 

Tại Đại hội, đồng chí Vũ Văn Tuân, thay mặt cho Đoàn Chủ tịch đã đánh giá kết quả hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua và phương hướng, nhiệm vụ hoạt động nhiệm kỳ III (2017-2019)

Thay mặt Chi ủy Công ty, đồng chí Trần Bá Tấn có những yêu cầu với thế hệ trẻ Công ty cần nỗ lực trên nhiều mặt, nhiều lĩnh vực đặc biệt là trong công tác chuyên môn để đáp ứng được nhiệm vụ trong tình hình mới

 

 

Đồng chí Trần Bá Tấn phát biểu tại Đại hội

Thay mặt BCH Đoàn cơ sở, đồng chí Vũ Văn Quang - Bí thư Đoàn cơ sở đã phát biểu chỉ đạo Đại hội, ghi nhận những kết quả đạt được của Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua, nhất trí với báo cáo trình bày tại Đại hội và đề nghị lưu ý một số nội dung: Phương hướng trong nhiệm kỳ IV cần phát huy tối đa sức trẻ để xung kích, nhiệt tình trong công tác chuyên môn và các phong trào chung của cơ quan, đặc biệt các đoàn viên phải rèn luyện sức khỏe, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, khả năng diễn thuyết, phát biểu, khả năng giao tiếp, kỹ năng soạn thảo văn bản.... . Ngoài ra, cần chú trọng công tác ĐVTN xây dựng Đảng, nâng cao đạo đức cách mạng cho ĐVTN, xung kích trong việc thực hiện các nhiệm vụ của cơ quan đơn vị, cải tiến các quy trình quản lý, thực hiện công việc. Đại hội cần tập trung bầu được BCH mới có đủ đức, đủ  tài, đủ trình độ, năng lực và nhệt tình trong phong trào đoàn để điều hành hoạt động của Đoàn thanh niên.


 

Đồng chí Vũ Văn Quang phát biểu tại Đại hội

 

Kết quả Đại hội đã diễn ra thành công. Với tinh thần đoàn kết, dân chủ tại Đại hội đã bầu ra 3 đồng chí vào BCH Chi đoàn Công ty PT&KT hạ tầng KCN nhiệm kỳ 2019 - 2012. Đây là những đoàn viên ưu tú, đại diện cho 9 đoàn viên thanh niên đang sinh hoạt tại Chi đoàn.

 


BCH Chi đoàn nhiệm kỳ 2019 – 2022 chụp hình lưu niệm cùng Đại biểu

Thay mặt BCH khóa IV, nhiệm kỳ 2019-2022, đồng chí Vũ Văn Tuân hứa trước Đại hội sẽ phát huy tinh thần đoàn kết, xung kích, sáng tạo và tri thức của tuổi trẻ để đưa công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong Chi đoàn hoàn thành thắng lợi các nội dung trong Nghị quyết và các mục tiêu, phương hướng của Đại hội đã đề ra./.

Tác giả bài viết: Lữ Khách









image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang