Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn thanh niên Ban Quản lý các KCN tỉnh tri ân các anh hùng liệt sỹ
Lượt xem: 2008

Ngày 26/7/2020, tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Hiển Khánh, Đoàn Thanh niên Ban Quản lý các KCN tham gia Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020) với sự tham gia của đại diện lãnh đạo Ban Quản lý các KCN, lãnh đạo Đảng ủy, UBND, HĐND xã và đoàn viên thanh niên 2 cơ quan cùng toàn thể nhân dân đã có mặt đông đủ.

Trong quá trình chuẩn bị cho buổi Lễ, Đoàn thanh niên Ban Quản lý các KCN tỉnh đã tiến hành tặng và nắp đặt 360 lọ hoa trên các phần mộ các Anh hùng liệt sỹ của Xã đã hy sinh xương máu, tuổi thanh xuân, hạnh phúc cá nhân cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, vì độc lập, tự do, thống nhất của Tổ quốc, vì sự bình yên và toàn vẹn lãnh thổ quốc gia.

 

Ảnh Nghĩa trang ban ngày.

 

 

Ảnh nghĩa trang buổi tối.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, lãnh đạo cùng đoàn viên, thanh niên, học sinh của Xã đã dâng hương, dâng hoa, thả đèn hoa đăng và thắp trên 300 ngọn nến tri ân lên các phần mộ anh hùng, liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ của Xã.

 

Ảnh Lễ dâng hương

 

 

Cảnh thả đèn hoa đăng

 

Thế hệ trẻ Ban Quản lý các KCN nói riêng, Việt Nam nói chung quyết tâm tiếp nối truyền thống cha anh; nguyện đi theo mục tiêu lý tưởng cách mạng cao cả của Đảng, của Bác Hồ; quyết giữ gìn nền độc lập, sự ổn định chính trị-xã hội, bảo vệ vững chắc độc lập, chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, bảo vệ vững chắc biển đảo, biên giới, vùng trời của Tổ quốc; cống hiến sức trẻ thực hiện mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, xung kích, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước./.

Tin và ảnh: Vũ Văn Quang – Bí thư đoàn thanh niên Ban.









image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang