Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn TN Ban tổ chức Giải bóng bàn Đoàn Thanh niên Ban Quản lý các KCN mở rộng chào mừng kỷ niệm 19 năm Ngày thành lập Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Lượt xem: 1814
Thực hiện Kế hoạch số 02-KH/ĐTN ngày 01/11/2022 của BCH Đoàn Ban về Tổ chức giải bóng bàn Đoàn thanh niên Ban Quản lý các khu công nghiệp mở rộng chào mừng kỷ niệm 19 năm ngày thành lập Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định (13/11/2003 – 13/11/2022). Được sự đồng ý của Đảng ủy, Lãnh đạo Ban,  ngày 08/11/2022, Đoàn TN Ban Quản lý các KCN đã long trọng tổ chức giải bóng bàn Đoàn thanh niên Ban Quản lý các khu công nghiệp mở rộng.
anh tin bai

                                               Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh - Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban, cùng các đồng chí Lãnh đạo Ban tặng hoa                                                       chúc mừng Ban Tổ chức Giải và các vận động viên

Tới dự Lễ Khai mạc Giải có đồng chí Nguyễn Hoang Anh - Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban; các đồng chí Đảng ủy viên, Lãnh đạo Ban; Lãnh đạo Công đoàn các KCN; các đồng chí Bí thư Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Ban; các đồng chí Trưởng các phòng, đơn vị trực thuộc; các đồng chí trưởng các Tổ chức chính trị - xã hội của Ban cùng toàn thể Đoàn viên Thanh niên Ban Quản lý các KCN.

Giả đấu lần này được tổ chức nhằm Chào mừng kỷ niệm 19 năm ngày thành lập Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định (13/11/2003 – 13/11/2022), đồng thời khuyến khích, động viên cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, và đặc biệt là đoàn viên thanh niên luyện tập thể thao nâng cao sức khoẻ, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện sức khoẻ theo gương Bác Hồ vĩ đại”, cũng như duy trì và đẩy mạnh phong trào tập luyện các môn thể dục, thể thao, nâng cao thể lực, trí lực và thẩm mỹ cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, góp phần nâng cao hiệu quả công tác và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. 

Sau Lễ Khai mạc là chương trình thi đấu. Chương trình thi đấu lần này có 12 vận động viên được chia làm 02 đội gồm: Đội Ban Quản lý các KCN và Công đoàn các KCN và Đội Trung tâm phát triển hạ tầng và tư vấn đầu tư KCN. Tổng cộng 07 trận đấu diễn ra ở cả hình thức đấu đơn nam và đấu đôi nam, các trận đấu dựa trên tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng đã diễn ra hết sức gay cấn, cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt. Kết thúc các trận đấu,  Đội Trung tâm phát triển hạ tầng và tư vấn đầu tư KCN giành chiến thắng với tỷ số là 5-2 và giảnh Giải nhất đồng đội của Giải.

Một số hình ảnh thi đấu

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai








image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang