Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hành trình thiện nguyện: “cho tròn con chữ” của đoàn thanh niên Ban Quản lý các KCN thuộc hai tỉnh Nam Định và Sơn La
Lượt xem: 1009

Ngày 28 tháng 9 năm 2019, đoàn thanh niên Ban Quản lý các KCN thuộc hai tỉnh Nam Định và Sơn La đã phối hợp tổ chức hành trình thiện nguyện: “uống nước nhớ nguồn “– biếu quà, bà mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Hồng và “cho tròn con chữ” – trao quà, các con học sinh cấp 1, cấp 2 hiếu học, vượt khó đến trường cùng một số hoạt động nổi bật khác tại xã Nghĩa thịnh, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định.


Về thành phần đoàn công tác, dẫn đoàn do đồng chí Trần Minh Hoan – Bí thư Đảng uỷ, Trưởng ban Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định và đồng chí Bùi Văn Mẫn – Bí thư Chi uỷ, Trưởng ban Ban Quản lý các KCN tỉnh Sơn La đồng chủ trì. Cùng với các đồng chí Bí Thư, Phó bí thư Đoàn thanh niên và các đồng chí đoàn viên của hai cơ quan; đại diện các doanh nghiệp đang hoạt động trong địa bàn KCN của hai tỉnh Nam Định và Sơn La.

 

 

Đồng chí Trần Minh Hoan phát biểu

Về phía xã Nghĩa Thịnh, tiếp đoàn có đồng chí Nguyễn Trọng Huế - bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã Nghĩa Thịnh chủ trì. Cùng với các đồng chí lãnh đạo, bà con nhân dân, thầy cô giáo cùng các con học sinh cấp 1, học sinh cấp 2 của Xã đón tiếp đoàn trong tình cảm chan hoà, ấm áp của những ngày mùa thu lịch sử.

 

 

Đồng chí Nguyễn Trọng Huế phát biểu

Đoàn công tác liên cơ quan, doanh nghiệp đã trao 01 xuất quà cho bà mẹ Việt Nam anh hùng; 20 xuất quà cho các em học sinh cấp 1, cấp 2; trao quà cho UBND và trường Trung học cơ sở của Xã nhằm góp phần cải thiện phần nào cơ sở vật chất của mỗi cơ quan; với giá trị quà và tiền mặt quy đổi theo giá hiện hành tương ứng trên 100 triệu đồng.

 

Học sinh cấp 1 nhận quà

 

Học sinh cấp 2 nhận quà

 

 

Đại diện xã nhận quà


Ảnh lưu niệm tại hội trường của Xã

 

Ảnh tại nhà mẹ Việt Nam anh hùng: Nguyễn Thị Hồng



Đồng chí Nguyễn Đức Dũng – Phó trưởng ban Ban Quản lý các KCN tỉnh Sơn La, đại diện đoàn trao quà tại trường cấp 2 của Xã

       Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Nguyễn Trọng Huế - bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã Nghĩa Thịnh đã nêu những khó khăn cùng những cố gắng mà đảng bộ và nhân dân xã đã và đang đoàn kết, nỗ lực vượt qua. Trân trọng đề nghị liên cơ quan, doanh nghiệp tiếp tục có những hoạt động mang ý nghĩa, quy mô tương tự đối với địa phương. Và đặc biệt là tập trung quan tâm đến việc động viên tinh thần hiếu học, vượt khó đến trường của các con học sinh tại địa phương trong thời gian sắp tới, góp phần xây đắp thế hệ tương lai cho đất nước. Thay mặt cho chính quyền, bà con nhân dẫn xã đồng chí Nguyễn Trọng Huế còn gửi tới đoàn thiện nguyện những lời tri ân sâu sắc cùng với những tình cảm thật chân thành, ấm áp.

 

Đại diện học sinh phát biểu

Tạm biệt Nghĩa Thịnh, vùng đất có sông Đào kiều diễm chảy qua; có những con người chất phác, cần cù trong sản xuất nhưng quả cảm, kiên cường, anh dũng trong hành trình cùng với toàn Đảng, toàn dân ta đấu tranh giành và giữ gìn độc lập cho đất nước Việt Nam; xin mượn tạm hai câu thơ của người xưa để được giữ mãi mãi hình ảnh Nghĩa Thịnh trong ký ức của những ngày đầu thu ấy:

Chỉ một ánh mắt thôi đăm đắm, đã ôm tròn.

Tất cả, quá khứ, hiện tại cùng tương lai vô tận!

Tác giả tin bài: Lữ Khách./.








image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang