Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ban Quản lý các khu công nghiệp lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2022-2027
Lượt xem: 1688

Tại đại hội, đồng chí Đặng Việt Tiệp nêu trong nhiệm kỳ vừa qua Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Ban Quản lý các khu công nghiệp đã không ngừng phấn đấu vươn lên, xây dựng tổ chức chi đoàn ngày càng vững mạnh về mọi mặt. Với vai trò là lực lượng xung kích về khoa học công nghệ, thanh niên trong chi đoàn là những người trẻ, khoẻ, có trình độ chuyên môn cao, tinh thần lao động hăng say, là những nhân tố tích cực trong phong trào thi đua lao động sáng tạo, giúp các hoạt động, phong trào của chi đoàn thường xuyên được duy trì và phát triển mạnh mẽ.

     Công tác giáo dục bồi dưỡng chính trị tư tưởng, tuyên truyền truyền thống cách mạng với nhiều hoạt động bằng nhiều hình thức đã thu hút, tập hợp đông đảo đoàn thanh niên tham gia. Các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng điển hình là: “Xung kích phát triển kinh tế xã hội và bảo vệ tổ quốc”, “Đồng hành với thanh niên lập thân lập nghiệp”, “sáng tạo trẻ” ,… được triển khai sâu rộng đến tất cả các đoàn viên đã giúp cho các đoàn viên thanh niên hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Đồng chí Đỗ Thị Hương – Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Trưởng ban phát biểu chỉ đạo Đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Đỗ Thị Hương – Ủy viên BCH Đảng bộ, Phó Trưởng banđã tặng hoa chúc mừng và ghi nhận, biểu dương những thành tích mà Chi Đoàn Ban đã đạt được trong nhiệm kỳ 2019-2022. Đồng chí mong rằng trong thời gian tới Đoàn thanh niên Chi Đoàn Ban tiếp tục phát huy, xung kích đi đầu thực hiện mọi nhiệm vụ được giao góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của cơ quan.

     Đại hội đã thống nhất bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2022 - 2023 gồm 03 thành viên. Bằng sự đoàn kết, tính thần xung kích, không ngại khó khăn, BCH nhiệm kỳ tới cùng toàn thể đoàn viên thanh niên hứa sẽ nỗ lực phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ chính trị của cơ quan và không ngừng rèn luyện thi đua học tập đưa các phong trào hoạt động của chi đoàn ngày càng vững mạnh.









image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang