Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
"Tết sum vầy" Xuân Kỷ Hợi 2019 tại KCN Hòa Xá
Lượt xem: 469
Chiều 22/01/2019, Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định đã phối hợp với Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định tổ chức “Tết Sum vầy” Xuân Kỷ Hợi 2019 tại Công ty TNHH Nam Dược, KCN Hòa Xá, tỉnh Nam Định cho người lao động.

“Tết sum vầy” vinh dự được đón đồng chí Phạm Bình Minh, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao đã về dự và trao quà cho công nhân lao động.

Đến dự còn có các đồng chí: Đoàn Hồng Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Nam Định; Phan Văn Anh, Phó Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Lê Quân, Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH; Phạm Đình Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định; Vũ Văn Nghĩa, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nam Định; Trần Minh Hoan, Trưởng Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Nam Định và hơn 200 đoàn viên, công nhân lao động trong khu công nghiệp Hòa Xá.

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Phó Thủ tướng Chính phủ Phạm Bình Mình bày tỏ sự vui mừng khi tham dự “Tết Sum vầy” do Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định tổ chức tại Khu công nghiệp Hòa Xá. Đồng chí biểu dương Tổng LĐLĐ Việt Nam nhiều năm qua đã có sáng kiến tổ chức “Tết Sum vầy” cho người lao động, đặc biệt là người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong các KCN, KCX, KKT cho rằng đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng động viên, chăm lo đến đời sống đoàn viên, công nhân lao động, nhất là những người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Hoạt động này cũng đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của các cấp chính quyền, chủ doanh nghiệp, đoàn viên, công nhân lao động. Bên cạnh đó, Phó Thủ tướng Phạm Bình Mình cũng đánh giá cao các cấp Công đoàn hỗ trợ vé xe, xe để đưa công nhân lao động xa quê về quê ăn Tết, coi đây là một cử chỉ nghĩa tình của tổ chức Công đoàn đối với người lao động.


Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh khẳng định, Đảng, Nhà nước hết sức quan tâm đến công nhân lao động, luôn luôn mong muốn người lao động có một cuộc sống ấm no, nhất là mỗi dịp Tết đến, xuân về. Đồng chí Phạm Bình Minh kêu gọi các chủ sử dụng lao động tăng cường quan tâm hơn nữa đến đời sống của công nhân lao động; nỗ lực chung sức cùng Đảng, Nhà nước chăm lo cuộc sống của người lao động đầy đủ, ấm no.

Phó Thủ tướng cũng đề nghị Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nam Định quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp hoạt động để góp phần nâng cao đời sống của công nhân lao động. Đồng chí chúc công nhân lao động có kỳ nghỉ Tết sắp tới an toàn, ấm áp, sum vầy bên gia đình; đồng thời, sau nghỉ Tết quay trở lại làm việc đúng thời gian để tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của đất nước.

Tại chương trình Tết sum vầy, đồng chí Phó Thủ tướng Phạm Bình Minh đã trao 50 suất quà và các đồng chí lãnh đạo đã trao 55 suất quà Tết cho các đoàn viên, công nhân lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.











image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang