Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại hội Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Nam Định lần thứ III, nhiệm kỳ 2018 - 2023
Lượt xem: 462
Trong 2 ngày 19 - 20 tháng 01 năm 2018, tại Hội trường Công ty TNHH Nam Dược, Khu công nghiệp Hòa Xá tỉnh Nam Định, Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ III, nhiệm kỳ 2018- 2023.
Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Minh Hoan - Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Quản lý các KCN tỉnh; đồng chí Ngô Chí Thục - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo các Phòng, Trung tâm thuộc Ban Quản lý các KCN tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Công đoàn các khu công nghiệp & chế xuất Hà Nội, Công đoàn khu kinh tế Hải Phòng, Công đoàn khu kinh tế Nghi Sơn Thanh Hóa, Công đoàn khu công nghiệp Ninh Bình, Hà Nam, Thái Bình...; lãnh đạo LĐLĐ các huyện, thành phố, CĐ các ngành trong tỉnh; lãnh đạo các công ty thuộc các Khu Công nghiệp tỉnh và 103 đại biểu ưu tú đại diện cho 23.765 đoàn viên, công nhân lao động đang làm việc trong các KCN của tỉnh.

Nhiệm kỳ 2013 - 2018, cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong các KCN luôn vững vàng kiên định, vượt qua khó khăn, thử thách, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước, sự chỉ đạo của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, của Đảng ủy Ban quản lý các KCN. Phong trào CNVCLĐ và hoạt động công đoàn có nhiều đổi mới tích cực, hướng về cơ sở với tinh thần dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm và tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm cao để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đề ra; đạt 6/6 chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội khóa II đề ra. Đặc biệt, chỉ tiêu phát triển đoàn viên, thành lập CĐ cơ sở, kết quả trong nhiệm kỳ đã kết nạp mới 13.890/3.000 người, vượt kế hoạch 463%. Nhiều quyền lợi của đoàn viên, người lao động được đảm bảo, các phong trào thi đua do công đoàn phát động đã được đông đảo CNLĐ hưởng ứng mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần quan trọng vào sự tăng trưởng kinh tế, ổn định an ninh chính trị, xã hội trên địa bàn KCN. Công tác tuyên truyền giáo dục và các hoạt động xã hội diễn ra sôi nổi, rộng khắp. Các cấp Công đoàn đã chủ động và trách nhiệm cao hơn trong việc tham gia xây dựng, kiến nghị, đề xuất những vấn đề liên quan đến người lao động và công đoàn, góp phần xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp.

Nhiệm kỳ 2018  - 2023, dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh. Công đoàn các KCN tỉnh tiếp tục đổi mới, nội dung phương pháp hoạt động phù hợp với tình hình mới và đặc điểm các loại hình cơ sở trong KCN. Phối hợp tổ chức tốt các phong trào thi đua, đạt hiệu quả thiết thực trong CNVCLĐ, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của các KCN và kế hoạch sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp. Chú trọng xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp. Phấn đấu phát triển mới ít nhất 6.000 đoàn viên, thành lập 12 CĐCS. 100% CĐCS khu vực nhà nước, 60% CĐCS khu vực ngoài nhà nước, khu vực có vốn đầu tư nước ngoài đạt tiêu chuẩn CĐCS vững mạnh. 100% cán bộ chủ chốt công đoàn các cấp được tập huấn nghiệp vụ công đoàn. Thành lập ban nữ công ở 70% CĐCS. 90% CĐCS tổ chức phong trào thi đua, phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Kiểm tra việc chấp hành Điều lệ Công đoàn Việt Nam, kiểm tra công tác tài chính mỗi CĐCS ít nhất 2 lần, kiểm tra đồng cấp 1 lần/năm. Hằng năm có 100% đơn vị hành chính sự nghiệp tổ chức hội nghị cán bộ công chức, có từ 70% doanh nghiệp tổ chức hội nghị người lao động. 70% đơn vị thương lượng, ký kết thỏa ước lao động tập thể. 80% đoàn viên, CNLĐ được tuyên truyền, phổ biến các chủ trương, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, Nghị quyết đại hội công đoàn các cấp và chế độ, chính sách liên quan đến công nhân lao động.

Phát biểu tại Đại hội đồng chí Trần Minh Hoan - Bí thư Đảng ủy, Trưởng Ban Quản lý các KCN tỉnh và đồng chí Ngô Chí Thục - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã biểu dương những thành tích mà Công đoàn các KCN đã đạt được. Nhiệm kỳ 2013 - 2018 Công đoàn các KCN có nhiều cố gắng, nỗ lực, sáng tạo trong các hoạt động công đoàn, đạt 6/6 chỉ tiêu nhiệm kỳ đại hội lần thứ II đề ra. Đặc biệt, chỉ tiêu phát triển đoàn viên vượt kế hoạch 463%. Đồng thời cũng chỉ ra những hạn chế để Công đoàn các KCN đưa ra giải pháp khắc phục, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà Đại hội Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh lần thứ III nhiệm kỳ 2018 - 2023 đề ra.

Tại Đại hội các đại biểu đã lựa chọn bầu được 15 đồng chí có đầy đủ tiêu chuẩn, năng lực, nhiệt huyết vào Ban Chấp hành Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh khóa III nhiệm kỳ 2018 – 2023 và bầu 17 đại biểu đi dự Đại hội Công đoàn tỉnh Nam Định lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2018 - 2023.

Một số hình ảnh Đại hội


Đ/c Trần Minh Hoan - Bí thư Đảng ủy, Trưởng ban quản lý các KCN tỉnh 
tặng hoa chúc mừng Đại hội


Đ/c Ngô Chí Thục - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh tặng hoa chúc mừng Đại hội 


Đ/c Hoàng Ngọc Nghĩa - Chủ tịch CĐ các khu công nghiệp phát biểu cảm ơn


Các đại biểu bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ mới và bầu đại biểu đi dự ĐH cấp trên 

 

Ban Chấp hành Công đoàn các KCN khóa III nhiệm kỳ 2018-2023 


 Đ/c Đặng Thị Thu Hương Phó Chủ tịch trình bày báo cáo tổng kết nhiệm kỳ

 

Toàn cảnh Đại hội Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh lần thứ III

 

 

Một số tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

 









image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang