Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tin hội nghị tập huấn một số vấn đề về quan hệ lao động và giải quyết tranh chấp lao động, đình công
Lượt xem: 1582

Ngày 26/9/2022, Công đoàn các khu công nghiệp Nam Định tổ chức Hội nghị tập huấn một số vấn đề về Quan hệ lao động và quy trình giải quyết tranh chấp lao động, đình công cho cán bộ chủ chốt công đoàn cơ sở và cán bộ nhân sự các doanh nghiệp trong khu công nghiệp. Đến dự, ch đạo Hội nghị có đồng chí Ngô Chí Thục – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định và trực tiếp là báo cáo viên của Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mai Thuận – Phó Trưởng ban Ban quản lý các KCN tỉnh Nam Định, đồng chí Hoàng Ngọc NghĩaChủ tịch Công đoàn các KCN, đồng chí Vũ Cát Tường – Phó Chủ tịch Công đoàn các KCN và 120 cán bộ chủ chốt các doanh nghiệp trong các khu công nghiệp.

Hội nghị tập huấn nhằm bồi dưỡng, trang bị một số kiến thức cơ bản cho cán bộ công đoàn, nhân sự các doanh nghiệp và hướng dẫn giải quyết một số tình huống phát sinh thực tế đã xảy ra. Đồng thời các đại biểu tích cực thảo luận, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm xử lý những nội dung khó khăn, vướng mắc tại doanh nghiệp. Qua đó, giúp các đồng chí cán bộ chủ chốt công đoàn cơ sở bổ sung các kiến thức pháp luật, nắm vững nghiệp vụ trợ giúp pháp lý, kỹ năng, kiến thức để giải quyết các vấn đề tranh chấp phát sinh có thể xảy ra./.

Công đoàn các khu công nghiệp Nam Định.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA HỘI NGHỊ

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai









image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang