Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công tác chăm lo đời sống CNLĐ và hoạt động công đoàn nhân dịp tháng công nhân năm 2019
Lượt xem: 719

Hòa trong không khí thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/930). Thực hiện sự chỉ đạo của Ban Thường vụ LĐLĐ tỉnh, ngày 27/5/2019 Ban Thường vụ Công đoàn các KCN tỉnh Nam Định tổ chức Hội nghị trao quà cho CNLĐ tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn (Tháng 5) năm 2019.

Đến dự Hội nghị có đồng chí Trần Trọng Thái – Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh Nam định, đồng chí Nguyễn Hữu Trọng – Phó Trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Nam Định, đồng chí Hoàng Ngọc Nghĩa – Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Nam Định, các đồng chí là Chủ tịch, phó Chủ tịch các Công đoàn cơ sở trực thuộc và gần 70 đoàn viên công đoàn là công nhân lao động tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn.




Đồng chí Hoàng Ngọc Nghĩa - Chủ tịch Công đoàn các KCN 

Tại Hội nghị đồng chí Hoàng Ngọc Nghĩa – Chủ tịch Công đoàn các khu công nghiệp báo cáo công tác chăm lo đời sống CNLĐ và hoạt động công đoàn nhân tháng Công nhân năm 2019 của Công đoàn các khu công nghiệp với chủ đề Mỗi công đoàn cơ sở - một lợi ích đoàn viên. Nhiều hoạt động thiết thực được tổ chức, như: tổ chức Lễ phát động “Tháng Công nhân” năm 2019 tại Công đoàn cơ sở Cty TNHH Sunrise Việt Nam. Tại Lễ phát động đã trao 10 suất quà trị giá 4,2 triệu đồng đồng cho đoàn viên CNLĐ và 10 đoàn viên CNLĐ của Công ty được LĐLĐ Tỉnh tặng 10 suất quà trị giá 6,5 triệu đồng; tổ chức thành lập 1 CĐCS và gắn biển công trình chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/930); 240 đoàn viên, CNLĐ và cán bộ công đoàn của các KCN Nam Định được tham dự Hội nghị gặp gỡ, đối thoại giữa lãnh đạo tỉnh với người Lao động, tại Hội nghị đối thoại của tỉnh 40 Công nhân lao động tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn được LĐLĐ tỉnh và Tỉnh đoàn thanh niên trao 40 suất quà trị giá 25 tr đồng.
Tại Hội nghị trao quà cho CNLĐ tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn của Công đoàn các khu công nghiệp LĐLĐ tỉnh tiếp tục trao 16 suất quà trị giá hơn 8 triệu đồng và Công đoàn các KCN trao 50 suất quà trị giá 15 triệu đồng cho đoàn viên công nhân lao động tiêu biểu trong khu công nghiệp. Ngoài ra, Công đoàn các KCN tích cực tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật; phối hợp với các cơ quan chức năng tổ chức kiểm tra, giám sát thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động tại 04 doanh nghiệp.
Công đoàn cơ sở đã hưởng ứng tích cực, nhiệt tình Tháng Công nhân năm 2019 bằng các hoạt động thiết thực như: Công đoàn Công ty TNHH MTV giầy Thành Bách, Công ty cổ phần Sunrise Việt Nam tổ chức Đại hội thể dục, thể thao; Công ty cổ phần Việt Thuận tổ chức giải bóng đá; Công ty hạ tầng KCN Bảo Minh tổ chức giải bóng đá Nam cup KCN Bảo minh; Công ty TNHH Youngone tổ chức trao 09 phần quà trị giá 2,7 triệu đồng cho CNLĐ tiêu biểu …   các hoạt động đã có sức lan tỏa rộng rãi tới người lao động thu được hiệu quả tốt.



Phát biểu chỉ đạo hội nghị đồng chí Trần Trọng Thái – phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh
ghi nhận sự hưởng ứng tích cực, nhiệt tình của các cấp công đoàn, của đông đảo cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong các KCN. Công đoàn các KCN và các Công đoàn cơ sở đã lựa chọn những phần việc cụ thể, có ý nghĩa thiết thực với người lao động. Đề nghị các cấp công đoàn trong khu công nghiệp đẩy mạnh hơn nữa các phong trào thi đua. Tập trung cao nhất chào mừng 90 năm ngày thành lập công đoàn Việt Nam, đồng thời thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của Công đoàn và mục tiêu sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp trong năm 2019.


Một số hình ảnh tại Hội nghị















image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang