Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Nam Định tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Đoàn doanh nghiệp Trung Quốc đến tìm hiểu đầu tư tại tỉnh Nam Định.
Lượt xem: 65

Ngày 18/9/2024 Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Nam Định tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Cục Đầu tư nước ngoài – Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Đoàn doanh nghiệp Trung Quốc đến tìm hiểu đầu tư tại tỉnh Nam Định.

Đoàn doanh nghiệp Trung Quốc đại diện bởi ông Wang Lei, Chủ tịch Weian Intelligence, là một Công ty đầu tư đã niêm yết cổ phiếu tại Mỹ. Công ty đầu tư Weian Intelligence đến từ Thượng Hải đã có nhiều kinh nghiệm, và có nhiều đối tác hoạt động sản xuất thiết bị công nghệ cao, sản phẩm sinh học, thiết bị thông minh, ứng dụng công nghệ AI… phục vụ cho vùng tam giác kinh tế phát triển nhất của Trung Quốc. Tham gia Đoàn còn có các ông là đại diện cho các quỹ đầu tư tư nhân, Ngân hàng nhà nước Trung Quốc và các nhà đầu tư có nhiều năm kinh nghiệm đầu tư, vận hành các khu công nghiệp. Đoàn doanh nghiệp Trung Quốc mong muốn tìm hiểu môi trường đầu tư, cơ hội đầu tư sản xuất kinh doanh trong các khu công nghiệp và cơ hội đầu tư hạ tầng khu công nghiệp tại tỉnh Nam Định.

anh tin bai

Đồng chí Nguyễn Hoàng Anh - Bí thư Đảng uỷ, Trưởng ban Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Nam Định

Tiếp và làm việc với đoàn có ông Nguyễn Hoàng Anh – Trưởng Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh Nam Định, các ông bà Lãnh đạo Ban, lãnh đạo Phòng Quản lý Đầu tư và Quy hoạch. Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Hoàng Anh nhấn mạnh tỉnh Nam Định luôn mong muốn chào đón các nhà đầu tư đến tìm hiểu và đầu tư tại Nam Định. Hiện nay tỉnh đang tập trung thu hút đầu tư vào 3 KCN: Mỹ Thuận, Bảo Minh mở rộng, dệt may Rạng Đông. Diện tích đất sạch sẵn có khoảng 320 ha với đầy đủ cơ sở hạ tầng đảm bảo cho hoạt động xây dựng, sản xuất, kinh doanh của nhà đầu tư mong muốn đầu tư tại Nam Định.

 Theo Quy hoạch tỉnh Nam Định thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 1729/QĐ-TTg ngày 29/12/2023, tỉnh Nam Định được quy hoạch phát triển thêm 10 khu công nghiệp, gồm: KCN Hồng Tiến; KCN Trung Thành; KCN Xuân Kiên (giai đoạn 1); KCN Hải Long (giai đoạn 1); KCN Nam Hồng (giai đoạn 1); KCN Thịnh Tân (giai đoạn 1); KCN Thắng Lợi (giai đoạn 1); KCN Minh Châu (giai đoạn 1); KCN Lạc Xuân (giai đoạn 1); KCN Thượng Thành (giai đoạn 1). Đây cũng là cơ hội lớn để các nhà đầu tư quan tâm, nghiên cứu, đầu tư xây dựng hạ tầng khu công nghiệp khi đảm bảo đầy đủ các điều kiện theo quy định của pháp luật.

Bài và ảnh: Ngô Thị Hà Giang

 










image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang