Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Tết sum vầy - Kết nối yêu thương năm 2023 tại KCN Bảo Minh
Lượt xem: 1064
Chiều ngày 07/1/2023, tại Công ty TNHH Smart Shirts Garments Manufacturing Bảo Minh (Khu Công nghiệp Bảo Minh), Công đoàn các khu công nghiệp tỉnh Nam Định tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Kết nối yêu thương” năm 2023 với nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa dành cho công nhân, viên chức, lao động trong các Khu công nghiệp. Tới dự với chương trình có đồng chí: Ngô Chí Thục, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định; đồng chí Nguyễn Mai Thuận, Ủy Viên BCH Liên Đoàn Lao động tỉnh, Phó Trưởng Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định; đồng chí Hoàng Ngọc Nghĩa, Ủy viên BCH Liên đoàn Lao động tỉnh, Chủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh... cùng sự tham gia của hơn 1.000 công nhân lao động, đại diện cho trên 30 nghìn đoàn viên Công đoàn, công nhân, viên chức, lao động toàn khu công nghiệp tỉnh.

Chương trình “Tết sum vầy - Xuân gắn kết” năm 2023 được Công đoàn các Khu công nghiệp tỉnh tổ chức là hoạt động mang nhiều ý nghĩa thiết thực, nhằm tăng cường sự gắn kết giữa doanh nghiệp, người sử dụng lao động cùng tổ chức Công đoàn trong thực hiện mục tiêu “Vì lợi ích của đoàn viên và người lao động”; mang lại không khí đầm ấm, vui tươi, gắn kết, chia sẻ yêu thương với đoàn viên, người lao động dịp Tết đến, Xuân về đồng thời khẳng định tổ chức Công đoàn luôn đồng hành, quan tâm chăm lo đến đời sống đoàn viên, người lao động.

Tiết mục văn nghệ do công nhân lao động Công ty biểu diễn

Trong những năm qua, chương trình "Tết sum vầy" do các cấp Công đoàn tổ chức mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thiết thực hỗ trợ công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn được đón Tết, vui xuân đầm ấm bên gia đình, người thân. Điều đó thể hiện sự quan tâm, sâu sắc của tổ chức Công đoàn trong việc chăm lo, bảo vệ lợi ích hợp pháp cho đoàn viên, người lao động tỉnh nhà và cả nước với phương châm "Công đoàn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì đời sống, việc làm của người lao động", "không để đoàn viên, công nhân lao động không có Tết"…

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nhằm chăm lo, hỗ trợ thiết thực đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động các công đoàn cơ sơ đã trao hơn 27.000 xuất quà tổng trị giá hơn 7 tỷ đồng. Tổ chức bốc thăm trúng thưởng cho CNLĐ với số tiền hơn 379 triệu đồng và đã vận động DN hỗ trợ cho CNLĐ hơn 80 vé tàu xe về quê ăn tết trị giá 20 triệu đồng, tổ chức xe đưa đón CNLĐ về quê ăn tết 72 người với số tiền là 41 triệu đồng. Trao trợ cấp cho 150 CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trị giá 45 triệu đồng. Trao thưởng cho trên 6.000 cán bộ CNV tiêu biểu tổng trị giá hơn 2 tỷ  đồng có nhiều đóng góp trong hoạt động sản xuất kinh doanh của các Công ty.

 Lãnh đạo, Chủ tịch Công đoàn trao tặng quà cho CNLĐ tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng

Liên đoàn Lao động tỉnh và UBND tỉnh đã trao tặng hơn 445 suất quả bằng tiền mặt (500.000 đ/suất) trị giá 222,5 triệu đồng cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn nhân. Đặc biệt ngày 29/12/2022 đồng chí Vũ Hải Hà ủy viên trung ương đảng - chủ nhiệm ủy ban đối ngoại của Quốc hội tặng 14 suất quà mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt và quà. Nhân dịp tết này, Công đoàn các KCN đã tặng 90 suất quà (500.000 đ/suất) tổng trị giá 45 triệu đồng.

Lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh và Ban Quản lý các KCN trao quà cho CNLĐ

 Tại chương trình, Liên đoàn Lao động tỉnh và Công đoàn các KCN tỉnh cũng đã quyết định hỗ trợ, tặng 30 xuất quà cho 30 công nhân, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền là 15 triệu đồng. Đây là nguồn cổ vũ, động viên to lớn, sự quan tâm, chăm lo đặc biệt của các đồng chí lãnh đạo đối với phong trào CNVCLĐ và hoạt động Công đoàn.

 Lãnh đạo Công đoàn các KCN trao quà cho CNLĐ

Một số hình ảnh của chương trình Tết Sum vầy năm 2023

 

    









image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang