Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị Câu lạc bộ Hưu trí KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ 9
Lượt xem: 407
Ngày 27-28/5/2022 tại tỉnh Nam Định, Hội nghị gặp mặt Câu lạc bộ Hưu trí các KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ 9 đã được tổ chức với sự tham dự của ông Lê Thành Quân, Vụ trưởng Vụ Quản lý các KKT- Bộ Kế hoạch và Đầu tư; ông Lê Quang Long-Chủ nhiệm Câu lạc bộ Ban Quản lý các KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Bắc, Trưởng ban Quản lý các KCN- CX Hà Nội; ông Nguyễn Hoàng Anh- Trưởng ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định; ông Vũ Xuân Trung- Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nam Định.
anh tin bai

Ông Nguyễn Xuân Tuyển- Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Bắc phát biểu           tại Hội nghị gặp mặt toàn thể hội viên lần thứ 9

Phát biểu khai mạc Hội nghị, ông Nguyễn Xuân Tuyển- Chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí các KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Bắc bày tỏ vui mừng, phấn khởi được đón nhận sự quan tâm và tham dự của các đại biểu cấp trên trong 02 ngày diễn ra Hội nghị.

Hội nghị gặp mặt Câu lạc bộ lần thứ 9 này vinh dự được đón nhận sự tham dự của lãnh đạo Vụ quản lý các KKT (Bộ Kế hoạch và Đầu tư), Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ Ban Quản lý các KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Bắc, đặc biệt là lãnh đạo Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định đã quan tâm hỗ trợ giúp Câu lạc bộ tổ chức Hội nghị thật chu đáo cả về mặt ý nghĩa vật chất và tinh thần. Sự quan tâm này có tác động cổ vũ, động viên kịp thời để chúng tôi tiếp tục quyết tâm phấn đấu xây dựng Câu lạc bộ ngày một phát triển và lớn mạnh cả về bề rộng lẫn chiều sâu, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển của hệ thống các KCN, KKT của đất nước” - Chủ nhiệm Nguyễn Xuân Tuyển bày tỏ.

 

anh tin bai

               Ông Nguyễn Huy Đồng, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ báo cáo kết quả triển khai hoạt động của Hội                                từ Hội nghị lần thứ 8 đến nay

 Ông Nguyễn Huy Đồng, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ hưu trí các KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Bắc, đại diện Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ báo cáo tóm tắt kết quả triển khai phương hướng hoạt động từ Hội nghị lần thứ 8 đến nay, cụ thể: Sau kiện toàn, Ban chủ nhiệm có 11 đồng chí, cơ cấu đảm bảo cho duy trì hoạt động của Câu lạc bộ được thuận lợi; Số lượng hội viên liên tục tăng (đến thời điểm báo cáo là 81 Hội viên), sắp xếp thành 16 tổ theo các địa bàn tỉnh, thành phố phía Bắc nhằm tạo thuận lợi cho công tác thăm hỏi, tương trợ lẫn nhau khi cần thiết.

Phó chủ nhiệm Nguyễn Huy Đồng phấn khởi cho biết, trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 vừa qua, thực tế các Tổ gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt, các hội viên không thể an toàn đi lại trên địa bàn. Trong điều kiện chuyển sang giai đoạn thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch Covid 19, một số Tổ đã năng động tổ chức một số hoạt động trực tiếp và thành lập nhóm zalo tổ để duy trì sinh hoạt, như các Tổ tại một số địa phương: Nam Định, Yên Bái, Hà Nội...

Theo nguyện vọng và đề xuất của nhiều hội viên, Câu lạc bộ hiện đã lập nên 2 nhóm ZALO gồm: CLBHUUBQLKCN,KKTCACTINH,TPPHIABAC và BCN(+)HUU nhằm tạo thuận tiện trong việc gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, động viên lẫn nhau giữa các hội viên và thành viên Ban chủ nhiệm. Các nhóm zalo này đã phát huy tác dụng thiết thực trong việc cung cấp thông tin, chia sẻ buồn vui trong thời gian giãn cách xã hội để phòng chống Covid 19 nói riêng và sinh hoạt của Câu lạc bộ nói chung. Đã được trên 50 hội viên thường xuyên truy cập, hội thoại.

anh tin bai

Toàn thể Hội viên Câu lạc bộ tập trung đọc báo cáo hoạt động cuả Câu lạc bộ

 “Các hội viên Câu lạc bộ luôn tích cực theo dõi kịp thời tình hình kinh tế, xã hội của đất nước và của địa phương, cũng như chủ động tham gia một số hội của địa phương; chấp hành tốt mọi chủ chương, chính sách cuả Đảng, của Nhà nước; gương mẫu cho con, cháu và người thân noi theo; chủ động rèn luyện sức khỏe theo phương châm sống vui- sống khỏe-sống có ích cho bản thân, gia đình và xã hội”- Phó chủ nhiệm Nguyễn Huy Đồng nhấn mạnh.

anh tin bai

Các Hội viên lắng nghe Ban Chủ nhiệm báo cáo hoạt động cuả Hội trong thời gian qua

 Báo cáo cho biết, trong đợt dịch Covid-19 căng thẳng vừa qua, toàn thể hội viên Câu lạc bộ đã nhận thức và thuân thủ nghiêm các chủ trương, chính sách của Chính phủ trong công tác phòng chống dịch, chủ động đi tiêm từ 2-3 mũi phòng dịch Covid 19 đạt tỷ lệ cao; kết quả toàn thể Hội viên Câu lạc bộ và gia đình các hội viên đều tuyệt đối an toàn, đảm bảo sức khỏe để vượt qua dịch bệnh. Một số hội viên có điều kiện về sức khỏe, vẫn hăng say sản xuất kinh doanh, tăng gia vườn rừng, giải quyết công ăn việc làm cho người lao động và nộp thuế cho ngân sách nhà nước. Nhiều hội viên Câu lạc bộ đã tích cực tham gia đóng góp các ý kiến quý báu về kinh nghiệm quản lý và phát triển các KCN, KKT cho các nhà hoạch định chính sách ở Trung ương và các các cơ quan quản lý nhà nước về KCN, KKT tại địa phương; góp phần giúp các cơ quan quản lý nhà nước về KCN, KKT có những giải pháp hữu hiệu xây dựng các cơ chế, chính sách phát triển các KCN, KKT hiệu quả, tránh được những rủi ro không đáng có.

anh tin bai

Ông Lê Quang Long- Chủ nhiệm Câu lạc bộ Ban Quản lý các KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Bắc, Trưởng ban Quản lý các KCN- CX Hà Nội tặng hoa chúc mừng Hội nghị

 Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ thường xuyên giữ mối liên hệ khăng khít với Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ các Ban Quản lý các KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Bắc, Hội đồng nghiệp lái xe và Câu lạc bộ các đơn vị sự nghiệp của các KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Bắc; qua đó gắn liền nhiệm vụ quản lý nhà nước về KCN, KKT tại địa phương với mọi hoạt động của Câu lạc bộ Hưu trí.

anh tin bai

Ông Nguyễn Hoàng Anh- Trưởng ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định tặng hoa chúc mừng Hội nghị

 Trong tháng 4/2022 vừa qua đại diện Ban chủ nhiệm đã tham dự buổi họp kiện toàn Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ các Ban Quản lý KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Bắc tại Hải Dương. Đồng thời Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ Hưu trí cũng tham dự đầy đủ các cuộc Hội nghị thường niên do Câu lạc bộ các Ban Quản lý các KCN, KKT các tỉnh phía Bắc tổ chức. Thông qua các cuộc Hội nghị này, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ cũng đã có nhiều ý kiến đề xuất quan trọng đóng góp cho Hội nghị trên các lĩnh vực xây dựng, quy hoạch, đầu tư, môi trường, lao động..., nhằm tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc về mặt khách quan tác động và những hạn chế về chính sách hiện hành. Đồng thời tham gia tích cực trong việc xây dựng các cơ chế, chính sách phát triển KCN, KKT cũng như tham gia góp ý sửa đổi các Điều, Khoản quy định chi tiết trong Nghị định quản lý các KCN, KKT hiện nay (Nghị định 82).

 Về phương hướng hoạt động của Câu lạc bộ trong kỳ họp tới, Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ cho biết tiếp tục thực hiện chủ chương của Chính phủ về thích ứng an toàn, linh hoạt với dịch Covid 19.

Nhằm nâng cao vai trò chuyên gia tư vấn đầu ngành về KCN, KKT cho các nhà hoạch định chính sách, các cơ quan quản lý nhà nước ở Trung ương và địa phương, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ cho biết cần tăng cường tính tiên phong của Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ, thường xuyên phối hợp và giữ mối liên hệ chặt chẽ với Câu lạc bộ các Ban Quản lý KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Bắc và các Ban Quản lý KKT, KCN các tỉnh, thành phố phía Bắc. 

anh tin bai

Ông Vũ Xuân Trung- Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nam Định tặng hoa chúc mừng Hội nghị.

anh tin bai

Lãnh đạo Ban Quản lý các KCN Vĩnh Phúc tặng hoa chúc mừng Hội nghị

anh tin bai

                   Đại diện Câu lạc bộ các đơn vị sự nghiệp thuộc Ban Quản lý KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Bắc                          tặng hoa chúc mừng Hội nghị

anh tin bai

Trưởng ban Nguyễn Hoàng Anh chúc thọ các Hội viên Câu lạc bộ

Về một số nhiệm vụ cụ thể trong kỳ hoạt động tới, Ban Chủ nhiệm cho biết sẽ tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm sau:

Thứ nhất, tiếp tục tuyên truyền vận động phát triển kịp thời hội viên mới đối với các đồng chí lãnh đạo các Ban quản lý mới nghỉ hưu trên tinh thần tự nguyện, vui vẻ, tích cực ( tổ chức kết nạp hội viên tại các Hội nghị thường niên).

Thứ hai, tham dự đầy đủ các buổi sinh hoạt, các sự kiện và tham gia ý kiến vào các hoạt động, sinh hoạt chuyên đề do Câu lạc bộ các KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Bắc, Câu lạc bộ các đơn vị sự nghiệp, Hội đồng nghiệp lái xe, các Ban Quản lý KKT, KCN tổ chức.

Thứ ba, Các tổ trưởng, tổ phó chủ động thông báo tình hình hoạt động của Tổ mình về Thường trực Ban chủ nhiệm trước kỳ họp hàng năm để tổng hợp các hoạt động của Câu lạc bộ và báo cáo trước Hội nghị (sau khi nhận được Giấy mời họp hàng năm của Thường trực Ban Chủ nhiệm).

Thứ tư, thực hiện tốt công tác động viên, thăm hỏi khi hội viên ốm đau, chia buồn, phúng viếng khi hội viên hoặc gia đình có tang lễ theo quy ước của Câu lạc bộ; thống kê, lập danh sách các hội viên đủ điều kiện về tuổi để tổ chức mừng thọ vào kỳ họp toàn thể lần thứ 10.

anh tin baiChủ nhiệm Câu lạc bộ Nguyễn Xuân Tuyển tặng hoa chúc mừng các Hội viên vừa được kết nạp vào Câu lạc bộ tại Hội nghị lần thứ 9
anh tin bai

Chủ nhiệm Nguyễn Quang Long phát biểu tại Hội nghị

Tham dự và phát biểu tại Hội nghị, ông Lê Quang Long- Tân Chủ nhiệm Câu lạc bộ Ban Quản lý các KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Bắc, Trưởng ban Quản lý các KCN- CX Hà Nội vui mừng chức mừng thành công cuả Hội nghị. Đồng thời bày tỏ xúc động khi chứng kiến sự tham gia đông đủ của các hội viên Câu lạc bộ Hưu trí trong không khí vui tươi, phấn khởi và thắm tình đoàn kết giữa các hội viên.

Theo cảm nhận của người đứng đầu Câu lạc bộ các Ban Quản lý KCN, KKT các tỉnh phía Bắc, tuy nhiều thành viên trong Câu lạc bộ có tuổi đã cao, song các hội viên vẫn không quản ngại đường xá xa xôi nhiệt tình về Nam Định giao lưu, gặp gỡ với các đồng nghiệp cũ, đóng góp nhiều kinh nghiệm quản lý hét sức quý báu về KCN, KKT cho các cơ quan quản lý về KCN, KKT.

 Ghi nhận và đánh cao hoạt động của Câu lạc bộ trong thời gian qua, theo ông Lê Quang Long, các hội viên Câu lạc bộ với bề dày kinh nghiệm quản lý nhà nước về KCN, KKT (từ Trung ương đến địa phương ngay) ngay từ những ngày đầu sơ khai xây dựng và phát triển các KCN, KKT tại Việt Nam; các hội viên thực sự là các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực quản lý các KCN, KKT tại Việt Nam. Kinh nghiệm, kiến thức và tinh thần nhiệt huyết của các hội viên Câu lạc bộ đã và đang tiếp tục “Truyền lửa” cho các thế hệ lãnh đạo quản lý nhà nước về KCN, KKT trong giai đoạn hiện nay và cả sau này.

anh tin bai

Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ chúc thọ các Hội viên

Chủ nhiệm Câu lạc bộ các Ban Quản lý KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Bắc Lê Quang Long khẳng định: “ Những ý kiến đóng góp tích cực, có giá trị của các Hội viên Câu lạc bộ về kinh nghiệm xây dựng và quản lý, phát triển các KCN, KKT cho các địa phương là hết sức quý báu, có tác dụng cổ vũ, tạo thêm nhiều động lực để động viên tinh thần cho các thế hệ tiếp nối vì sự nghiệp phát triển lớn mạnh của các KCN, KKT cả nước”.

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Anh- Trưởng ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định phấn khởi cho biết khái quát kết quả phát triển kinh tế, xã hội của tỉnh Nam Định nói chung và tình hình phát triển các KCN trên địa bàn nói riêng. Theo đó, Nam Định hiện nay đang có thế mạnh về giáo dục đào tạo với nguồn nhân lực dồi dào, chất lượng cao. Về KCN, tỉnh Nam Định quy hoạch 10 KCN, hiện nay đang triển khai 8/10 KCN, đồng thời song hành triển khai Đề án thành lập KKT Ninh Cơ. Các KCN cảu Tỉnh hiện đang phát triển mạnh mẽ và là điểm đến của các nhà đầu tư lớn ở trong và ngoài nước.

anh tin bai

Trưởng ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định Nguyễn Hoàng Anh phát biểu tại Hội nghị

Với vai trò là đơn vị đăng cai tổ chức Hội nghị, Trưởng ban Nguyễn Hoàng Anh cho biết, Ban Quản lý các KCN Tỉnh đã phối hợp chặt chẽ với Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ để tổ chức Hội nghị gặp mặt thật chu đáo, đầy ý nghĩa. Trong 02 ngày diễn ra Hội nghị, chứng kiến các hội viên gặp mặt giao lưu thật vui vẻ, tình cảm đầm ấm, tràn đầy tinh thần đoàn kết đã để lại nhiều kỷ niệm sâu sắc và xúc động cho cá nhân Trưởng ban nói riêng và toàn thể cán bộ công chức, viên chức Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định nói chung.

Trưởng ban Nguyễn Hoàng Anh khẳng định, Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định luôn biết ơn những thế hệ đi trước đã và đang đóng góp tích cực cho sự phát triển của các KCN tỉnh nhà cũng như tại các địa phương trên cả nước.

Đánh giá cao vai trò của các Hội viên Câu lạc bộ, Trưởng ban Nguyễn Hoàng Anh chia sẻ, Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định thường xuyên xin ý kiến tư vấn của các Hội viên Câu lạc bộ trong các hoạt động quản lý nhà nước về KCN. Các hội viên Câu lạc bộ đã đóng góp nhiều kinh nghiệm, các ý kiến quan trọng về xây dựng cơ chế chính sách, các giải pháp phát triển KCN, KKT cho các Ban Quản lý tại địa phương. Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định sẽ phấn đấu học tập theo gương của các Hội viên câu lạc bộ, phát huy tính tiên phong, chủ động và tinh thần lạc quan, tâm huyết hết mình vì sự nghiệp phát triển các KCN, KKT để đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển các KCN của tỉnh nhà.

Các hội viên Câu lạc bộ đã đóng góp nhiều hoạt động ấn tương, tư vấn và chia sẻ kinh nghiệm phát triển KCN, KKT cho các thế hệ trẻ học tập. Chúng tôi thường xuyên xin ý kiến, tư vấn của các thành viên Câu lạc bộ để phục vụ cho công tác quản lý nhà nước tại địa phương. Thay mặt ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định, tôi xin cam kết và sẽ luôn đồng hành và hỗ trợ hiệu quả trong mọi hoạt động của Câu lạc bộ Hưu trí các Ban Quản lý KCN, KKT các tỉnh phía Bắc và sẽ phối hợp chặt chẽ với Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ trong công tác quản lý nhà nước về KCN trên địa bàn” - Trưởng ban Nguyễn Hoàng Anh nhấn mạnh.

Được biết, tại Hội nghị lần thứ 9 này, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ tiếp tục kết nạp nhiều Hội viên mới vào Hội. Đến thời điểm hiện tại Câu lạc bộ có khoảng 92 Hội viên. Cũng tại Hội nghị, Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ đã tổ chức mừng thọ cho 14 Hội viên Câu lạc bộ trong không khí trang trọng và đầy ý nghĩa.

Trong khuân khổ của Hội nghị, Ban tổ chức đã tổ chức cho các hội viên Câu lạc bộ và các đại biểu đi tham quan làng nghề sinh vật cảnh Điền Xá, xã Nam Vân, thành phố Nam Định.

Dự kiến Ban chủ nhiệm và Hội nghị thường niên của Câu lạc bộ Hưu trí các KCN, KKT các tỉnh, thành phố phía Bắc lần thứ 10 năm 2023 sẽ được tổ chức tại thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai, do Ban Quản lý KKT tỉnh Lao Cai và Ban Quản lý KKT cửa khẩu Ma Lù Thàng tỉnh Lai Châu đăng cai tổ chức.

anh tin bai

Các hội viên Câu lạc bộ chúc mừng các tân hội viên đến từ Quảng Ninh vừa được kết nạp vào Câu lạc bộ tại Hội nghị lần thứ 9

Theo nguồnhttps://kinhtevadubao.vn/gop-phan-xay-dung-cac-kcn-kkt-ngay-cang-phat-trien-lon-manh-22830.html









image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang