Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ kết nạp đảng viên của Chi bộ Văn phòng ban và phòng Quản lý doanh nghiệp
Lượt xem: 1027
Ngày 10/12/2015, hòa chung không khí phấn khởi chào mừng 71 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2015), Chi bộ Văn phòng Ban và Phòng Quản lý doanh nghiệp trực thuộc Đảng ủy Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Nam Định đã tổ chức lễ kết nạp đảng viên đối với quần chúng ưu tú Đặng Việt Tiệp, hiện đang công tác tại Văn phòng Ban.

Tới tham dự và chỉ đạo buổi lễ kết nạp có đồng chí Trần Minh Hoan - Bí thư Đảng bộ, Trưởng ban Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh, các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, các đồng chí lãnh đạo Ban, lãnh đạo Trung tâm tư vấn hỗ trợ đầu tư khu công nghiệp và toàn thể đảng viên trong Chi bộ Văn phòng Ban và Phòng Quản lý doanh nghiệp.


Ảnh: Buổi Lễ kết nạp đảng viên

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Mai Thuận - Bí thư Chi bộ Văn phòng Ban và Phòng Quản lý doanh nghiệp. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng, đồng chí Đặng Việt Tiệp đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được Đảng bộ, Chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Trong không khí trang nghiêm của buổi lễ kết nạp đảng viên, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của các đại biểu và Chi bộ, đồng chí Đặng Việt Tiệp đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.


Đồng chí Đặng Việt Tiệp đọc lời tuyên thệ

Sau khi trao quyết định kết nạp cho đảng viên mới, đồng chí Nguyễn Mai Thuận - Bí thư Chi bộ Văn phòng Ban và Phòng Quản lý doanh nghiệp đã chúc mừng cá nhân đồng chí Đặng Việt Tiệp và bày tỏ mong muốn đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Đồng thời, thay mặt Chi ủy Chi bộ Văn phòng Ban và Phòng Quản lý doanh nghiệp, đồng chí Nguyễn Mai Thuận đã phân công đồng chí Trần Thị Tuyết Mai - Đảng viên chính thức trong chi bộ, tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt đồng chí đảng viên mới Đặng Việt Tiệp tiếp tục phấn đấu, rèn luyện không ngừng trong thời gian dự bị 12 tháng để được chính thức đứng trong hàng ngũ của Đảng đúng thời hạn theo Điều lệ Đảng quy định.


Đồng chí Nguyễn Mai Thuận - Bí thư Chi bộ trao Quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Đặng Việt Tiệp

Phát biểu chỉ đạo trong buổi lễ, đồng chí Trần Minh Hoan - Bí thư Đảng bộ, Trưởng ban Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh đã chúc mừng và yêu cầu đảng viên mới tích cực phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn cũng như thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên; đồng thời, nhắc nhở toàn chi bộ cần tiếp tục đoàn kết xây dựng chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần góp phần xây dựng Đảng bộ Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Nam Định ngày càng phát triển.

Đồng chí Trần Minh Hoan - Bí thư Đảng bộ, Trưởng ban phát biểu chỉ đạo buổi Lễ

Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Văn phòng Ban và Phòng Quản lý doanh nghiệp đã kết thúc tốt đẹp với giai điệu Quốc ca và Quốc tế ca ngân vang như chính phẩm chất của người cộng sản trung kiên, một lòng phấn đấu cho sự nghiệp vinh quang của Đảng.









image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang