Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Hội nghị tập huấn công tác tổ chức Đại hội công đoàn 2023-2028
Lượt xem: 1319

Nhằm trang bị kiến thức liên quan đến công tác tổ chức đại hội công đoàn các cấp cho đội ngũ cán bộ chủ chốt công đoàn cơ sở. Ngày 17-11-2022, Công đoàn các KCN tỉnh Nam Định tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tổ chức Đại hội Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028.

Về dự và chủ trì Hội nghị có Đ/c Ngô Chí Thục – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh - giảng viên; Đ/c Nguyễn Mai Thuận Phó Trưởng Ban quản lý các KCN tỉnh; Đ/c Hoàng Ngọc NghĩaChủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Nam Định và hơn 100 cán bộ chủ chốt CĐCS trực thuộc.

anh tin bai

Đ/c Ngô Chí Thục – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Nam Định phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Ngô Chí Thục, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nam Định cho rằng, đây là hội nghị quan trọng, giúp cho đội ngũ cán bộ công đoàn cơ sở hệ thống được các văn bản có liên quan đến công tác tổ chức đại hội công đoàn các cấp; nắm chắc các nguyên tắc, quy trình, nội dung để tổ chức thành công đại hội Công đoàn cơ sở.

anh tin bai

Đ/c Hoàng Ngọc NghĩaChủ tịch Công đoàn các KCN tỉnh Nam Định

Mục đích của lớp tập huấn nhằm quán triệt các văn bản chỉ đạo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam, Tỉnh ủy, Liên đoàn Lao động tỉnh về tổ chức đại hội Công đoàn các cấp, nhiệm kỳ 2023 - 2028; các quy định, hướng dẫn công tác nhân sự đại hội; nghiệp vụ, kinh nghiệm xử lý các tình huống thường gặp trong công tác tổ chức đại hội Công đoàn cơ sở.

anh tin bai

Toàn cảnh Hội nghị tập huấn

Trên cơ sở những nội dung đã truyền đạt hội nghị cũng dành thời gian để các đại biểu trao đổi, giải đáp những nội dung còn khó khăn, vướng mắc và thực tiễn thi hành tại đơn vị, doanh nghiệp. Qua đó, giúp các đồng chí cán bộ chủ chốt công đoàn cơ sở bổ sung các kiến thức pháp luật, nắm vững nghiệp vụ, kỹ năng, để tổ chức thành công đại hội Công đoàn tại đơn vị của mình.









image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang