Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn TN Ban Quản lý các KCN tổ chức chương trình Tình nguyện hè năm 2023
Lượt xem: 503

Ngày 01/7/2023, Đoàn Thanh niên Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định phối hợp với Đoàn Thanh niên Ban Quản lý các KCN tỉnh Sơn La, Đoàn Thanh niên Chi nhánh ngân hàng Vietcombank Nam Định và Đoàn Thanh niên xã Quang Minh, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La tổ chức chương trình “Tình nguyện hè năm 2023”.

Tới dự Chương trình, về phía Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định có đồng chí Nguyễn Hoàng Anh - Bí thư Đảng uỷ, Trưởng ban, các đồng chí lãnh đạo Ban, lãnh đạo phòng chuyên môn thuộc Ban; Về phía Ban Quản lý các KCN tỉnh Sơn La có đồng chí Bùi Văn Mẫn - Bí thư Đảng uỷ, Trưởng ban, các đồng chí Phó trưởng ban; Ngoài ra còn có các đồng chí lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện Vân Hồ; Lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND xã Quang Minh huyện Vân Hồ; cùng với đoàn viên thanh niên của các cơ quan tổ chức chương trình và đặc biệt có sự góp mặt của đại diện 20 hộ gia đình và 38 cháu học sinh tại xã Quang Minh, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

anh tin bai

 

Nhằm góp phần chia sẻ khó khăn, cho các cháu học sinh đồng thời, hỗ trợ các gia đình chính sách và bà con nhân dân xã Quang Minh huyện Vân Hồ tỉnh Sơn La, Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định, nòng cốt là Đoàn viên thanh niên Ban tổ chức vận động, quyên góp từ các cán bộ, công chức của cơ quan và các nhà tài trợ, doanh nghiệp trong các KCN của tỉnh… cùng với sự phối hợp chặt chẽ giữa 02 Ban Quản lý các KCN tỉnh Sơn La và tỉnh Nam Định, sự hỗ trợ của chính quyền địa phương: Ban Thường vụ và Lãnh đạo huyện Vân Hồ và xã Quang Minh, tổ chức Chương trình “Tình nguyện hè năm 2023” tại xã Quang Minh, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La.

Hoạt động thiện nguyện hè năm 2023 là một trong những hoạt động thường xuyên của Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định thể hiện tinh thần đoàn kết, chia sẻ và biết ơn tới các gia đình có công với cách mạng. Đây là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta, nhằm giáo dục cho thế hệ trẻ biết trân trọng, yêu thương và có trách nhiệm với đất nước, với nhân dân.

Lãnh đạo Ban Quản lý các KCN xác định đây là hoạt động rất ý nghĩa, quan trọng; Do vậy đã chỉ đạo Đoàn thanh niên tổ chức các hoạt động quyên góp, ủng hộ hết sức thiết thực, hiệu quả. Qua một thời gian vận động, đã có nhiều tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân tham gia ủng hộ như: Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Nam Định (ủng hộ 20 triệu đồng); Công ty TNHH Vĩnh Ký, Công ty TNHH Thanh Bình (ủng hộ Ủng và dép); Công ty TNHH Đại Long (ủng hộ bánh kẹo); Công ty CP Thủy Bình (ủng hộ mũ len); Công ty TNHH Hồng Phú Gia (ủng hộ khăn); Công ty CP may Sông Hồng (ủng hộ 50 chiếc chăn thu đông)…. Đồng chí Bí thư Đảng ủy, các đồng chí Lãnh đạo Ban ủng hộ… và các các nhân, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của cơ quan đã chung tay ủng hộ.

Ban Quản lý các KCN đã tổng hợp và gửi các phần quà để tặng 38 suất quà cho cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn; 20 suất quà cho các gia đình chính sách và người có công với cách mạng.

- Mỗi suất quà của các cháu học sinh gồm: 01 lốc sữa, 02 gói kẹo, 02 gói thạch, 01 chiếc khăn, 01 chiếc chăn Sông Hồng, 03 mũ len, 03 đôi dép, 01 đôi ủng 200 nghìn đồng tiền mặt.

Trong đó, toàn bộ số dép và ủng, cũng như phần bánh kẹo và số lượng chăn Sông Hồng, khăn mặt còn lại sẽ gửi về điểm trường và nhờ Ban giám hiệu Trường gửi cho các con học sinh và sử dụng sau này cho các con tại điểm trường.

- Đối với mỗi suất quà của gia đình chính sách, người có công với cách mạng gồm: 01 lít dầu ăn, 01 kg đường, 01 kg mì chính, 01 kg hạt nêm, 02 gói thạch, 02 chiếc khăn 500.000 tiền mặt.

- Tặng 01 máy lọc nước và 10 triệu đồng tiền mặt cho trường tiểu học, Trung học cơ sở Quang Minh.

- Tặng 05 triệu đồng cho trường mầm non xã Quang Minh.

- Tặng 01 máy lọc nước cho UBND xã Quang Minh và 15 triệu đồng gửi vào Quỹ đền ơn đáp nghĩa của xã.

Tổng giá trị quà và tiền mặt là 100 triệu đồng.

Tuy giá trị gửi tặng các cháu và các hộ gia đình trong xã không nhiều, nhưng thể hiện tấm lòng tấm lòng và tình cảm của Tập thể cán bộ, công chức, viên chức của Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định sẻ chia bớt một phần khó khăn, đồng thời, tăng thêm sự gắn bó, truyền thống đoàn kết giữa 02 Ban Quản lý KCN tỉnh Nam Định và tỉnh Sơn La;. Với tấm lòng và sự động viên đó, các cháu học sinh, các gia đình chính sách sẽ giảm bớt đi chút khó khăn, để các cháu học tập ngày càng tốt hơn, cuộc sống của bà con ngày một ấm no, hạnh phúc.

Ban Quản lý các KCN 2 tỉnh Nam Định và Sơn La mong muốn sẽ còn thường xuyên có những hoạt động tình nguyện tới các nơi khó khăn Và cũng hy vọng các nhà tài trợ, các doanh nghiệp tiếp tục ủng hộ, có nhiều hoạt động thiện nguyện hơn nữa hướng tới các vùng khó khăn của đất nước.

 

Một số hình ảnh trao quà tại Chương trình

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai
anh tin bai








image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang