Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đoàn TN Ban Quản lý các KCN tổ chức Chương trình kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931-26/3/2023) và đón nhận Cờ thi đua của Trung ương Đoàn
Lượt xem: 3526

Hòa chung khí thế thi đua sôi nổi của tuổi trẻ cả nước, lập thành tích chào mừng ngày hội của thanh niên Việt Nam. Ngày 24/3/2023, Đoàn thanh niên của Ban long trọng tổ chức chào mừng 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 –26/3/2023) và đón nhận Cờ thi đua đơn vị xuất sắc của TW Đoàn TNCS HCM.

Tới dự chương trình, về phía Đoàn Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh có đồng chí Trần Thị Hồng Hạnh - Phó Bí thư Đoàn Khối; về phía Đảng uỷ, lãnh đao Ban có đồng chí Đỗ Thị Hương - Uỷ viên BCH Đảng uỷ, Phó Trưởng ban Ban Quản lý các KCN; cùng với đó là toàn thể đoàn viên thanh niên Ban Quản lý các KCN.

anh tin bai

Đồng chí Trần Thị Hồng Hạnh - Phó Bí thư Đoàn Khối phát biểu chỉ đạo 

Hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Đoàn Ban Quản lý các KCN luôn đón nhận được sự quan tâm hướng dẫn, chỉ đạo của BCH Đoàn khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh. Phát biểu tại Chương trình, đồng chí Trần Thị Hồng Hạnh - Phó Bí thư Đoàn Khối đã đánh giá rất cao những thành tích đã đạt được của Đoàn TN Ban trong thời gian vừa qua, và xứng đáng là đơn vị thi đua xuất sắc dẫn đầu của Đoàn Khối. Đồng thời, đồng chí cũng đã có những chia sẻ hết sức tâm huyết đối với công tác đoàn và phong trào thanh niên trong giai đoạn mới, đồng chí mong muốn toàn thể đoàn viên thanh niên Ban Quản lý các KCN luôn "Dưỡng tâm trong - Rèn trí sáng - Xây hoài bão lớn" để phát huy sức mạnh của tuổi trẻ và truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 92 năm rèn luyện và trưởng thành.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Thị Hương - Uỷ viên BCH Đảng bộ, Phó Trưởng ban Ban Quản lý các KCN tỉnh phát biểu chỉ đạo

Phát biểu chỉ đạo tại Chương trình, đồng chí Đỗ Thị Hương -  Uỷ viên BCH Đảng bộ, Phó Trưởng ban Ban Quản lý các KCN đã ghi nhận và chúc mừng những kết quả đã đạt được của Đoàn TN Ban. Đồng chí khẳng định Đảng uỷ, lãnh đạo Ban sẽ luôn tạo điều kiện tối đa cho các hoạt động của Đoàn TN, tuy nhiên, BCH Đoàn cần phải chủ động hơn trong công tác tham mưu các hoạt động đối với Đảng uỷ, lãnh đạo Ban. 

anh tin bai

Đồng chí Khương Đức Hạnh - Bí thư Đoàn Thanh niên Ban 

Đồng chí Khương Đức Hạnh - Bí thư Đoàn Thanh niên Ban đã thay mặt cho toàn thể đoàn viên thanh niên của Ban cảm ơn và tiếp thu những ý kiến chỉ đạo mang tính định hướng và gợi mở cho đường lối hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Ban của các đồng chí lãnh đạo Đoàn Khối, lãnh đạo Ban. Đồng chí Khương Đức Hạnh xin hứa sẽ cùng với tập thể BCH Đoàn Ban phát huy hơn nữa tinh thần, trí tuệ để lãnh đạo hoạt động của Đoàn TN Ban Quản lý các KCN ngày càng hiệu quả, đi vào chiều sâu.

Cũng trong chương trình, Đoàn TN Ban đã rất vinh dự được đồng chí Trần Thị Hồng Hạnh, đại diện cho Đoàn cấp trên trao tặng Cờ thi đua đơn vị xuất sắc trong Công tác đoàn và phong trào thanh niên Khối Cơ quan, Doanh nghiệp năm 2022 của Ban Chấp hành Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho Đoàn Thanh niên Ban Quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định.

anh tin bai

 









image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang