Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công đoàn các KCN tỉnh tổ chức Lễ phát động tháng công nhân (tháng 5) năm 2019
Lượt xem: 7661

Hưởng ứng Tháng Công nhân năm 2019, chiều ngày 26/4/2019Công đoàn các khu Công nghiệp tổ chức Lễ phát động “Tháng Công nhân” tại Côngty Cổ phần Dệt nhuộm Sunrise Việt Nam. Đến dự và phát biểu chỉ đạo Lễ phát độngcó đồng chí Vũ Văn Nghĩa – Tỉnh ủy viên, Ủy viên Ban Chấp hành Tổng LĐLĐ ViệtNam, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nam Định; đồng chí Nguyễn Mai Thuận - Phó trưởng banBan Quản lý các khu Công nghiệp tỉnh; đồng chí Hoàng Ngọc Nghĩa - Chủ tịch Côngđoàn các Khu Công nghiệp; Tham dự có các đồng chí Lãnh đạo các DN, Chủ tịch,Phó Chủ tịch CĐCS trong khu công nghiệp, đại diện cho các ban LĐLĐ tỉnh, cácphòng chuyên môn của BQL và hơn 300 đoàn viên, CNLĐ.

 Tháng Công nhân 2019 với chủ đề “Mỗi Công đoàn cơ sở - Một lợi ích đoàn viên”, Công đoàn các KCN đã chỉ đạo Công đoàn các cấp phấn đấu mỗi Công đoàn cơ sở tổ chức ít nhất 01 hoạt động hoặc 01 mô hình chăm lo lợi ích (về vật chất, tinh thần, sức khỏe, học tập…) cho đoàn viên, CNVCLĐ nhân Tháng Công nhân. Ngoài ra tập trung tổ chức, phối hợp với người sử dụng lao động triển khai đồng loạt hoạt động “Cảm ơn thành viên”, người sử dụng lao động cam kết quyền lợi, phúc lợi của người lao động năm 2019 cao hơn 2018 và nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động để đoàn viên, CNVCLĐ được hưởng những ngày “Tết Lao động” thực sự có ý nghĩa. Phát biểu tại Lễ phát động, đồng chí Hoàng Ngọc Nghĩa - Chủ tịch Công đoàn các KCN yêu cầu các cấp Công đoàn tích cực triển khai các hoạt động theo định hướng của Công đoàn các KCN nhằm tạo nên một Tết lao động thực sự của người lao động. Công đoàn cơ sở tùy điều kiện để chọn hình thức, nội dung tổ chức hoạt động trong Tháng Công nhân với tiêu chí “mỗi Công đoàn cơ sở đều có hoạt động chăm lo lợi ích đoàn viên”; đồng loạt tổ chức các hoạt động trong ngày 11/5/2019, qua đó thể hiện vị trí, vai trò, sức mạnh của tổ chức Công đoàn, tạo sức lan tỏa trong toàn xã hội. 

Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, đồng chí Vũ Văn Nghĩa – Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cũng đề nghị Lãnh đạo các Công ty cần quan tâm hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần cho người lao động; Công đoàn cần nắm bắt diễn biến tâm tư, nguyện vọng của người lao động, kịp thời phối hợp với chuyên môn giải quyết những vướng mắc trong đời sống, việc làm tạo tâm lý yên tâm làm việc cho người lao động; Người lao động cần nỗ lực hơn nữa để đáp ứng yêu cầu của công việc ...  qua đó xây dựng doanh nghiệp phát triển ổn định, bền vững. Thực hiện tốt quy chế dân chủ cơ sở, tổ chức các cuộc đối thoại giữa người sử dụng lao động với CNLĐ; cần có những giải pháp tham gia cải thiện môi trường làm việc, đảm bảo ATVSLĐ trong sản xuất; Chú trọng triển khai tuyên truyền để nâng cao trình độ, nhận thức, kỹ năng nghề nghiệp, ý thức tổ chức kỷ luật cho đoàn viên, người lao động.  

Tại buổi Lễ phát động này, LĐLĐ tỉnh, Công đoàn các khu CN tỉnh đã trao 40 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000đ tới 40 công nhân lao động tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn. Đây cũng là một trong những hoạt động thường niên của tổ chức công đoàn  nhằm thúc đẩy tinh thần hăng say lao động, góp phần xây dựng mối quan hệ lao động hài hòa ổn định và tiến bộ trong các doanh nghiệp.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI LỄ















image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang