Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ban Quản lý các KCN tổ chức kỷ niệm 113 năm ngày quốc tế phụ nữ (08/3/1910-08/3/2023)
Lượt xem: 1436
Ngày 8/3/2023, Ban Quản lý các KCN đã long trọng tổ chức Chương trình kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (08/3/1910-08/3/2023). Tới dự và chúc mừng toàn thể phụ nữ cơ quan Ban Quản lý các KCN có đồng chí Nguyễn Hoàng Anh - Bí thư Đảng uỷ, Trưởng ban, các đồng chí Phó trưởng Ban, đại diện các tổ chức Công đoàn, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên, cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động cơ quan.

Thay mặt Đảng uỷ, Lãnh đạo Ban, đồng chí Nguyễn Hoàng Anh đã chúc mừng các chị, em cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Ban nhân ngày Quốc tế phụ nữ mùng 8/3.

anh tin bai

 

Chia sẻ về hình tượng người phụ nữ Việt Nam trong lịch sử đấu tranh chống giặc ngoại xâm, giữ nước của dân tộc, truyền thống và phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, hình tượng người phụ nữ Việt Nam thời hiện đại giỏi việc nước đảm việc nhà, đồng chí Trưởng Ban đánh giá cao những cống hiến của chị em phụ nữ của Ban cho cơ quan nói riêng, cho xã hội nói chung. Qua đó, đồng chí Trưởng ban mong muốn và tin tưởng rằng, phụ nữ Ban Quản lý các KCN phát huy hơn nữa vai trò trong việc xây dựng khối đoàn kết tập thể tại cơ quan, đơn vị; mạnh dạn thể hiện mình với những phẩm chất đạo đức mới “tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” nhằm thích nghi, đáp ứng những yêu cầu mới của xã hội hiện đại trong tiến trình hội nhập quốc tế; tập trung hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 Chương trình kỷ niệm đã ôn lại những truyền thống vẻ vang, hào hùng của lịch sử, ghi nhận sự đóng góp to lớn của chị em phụ nữ, đồng thời nhìn nhận, đánh giá hoạt động của Ban nữ công Công Đoàn Ban Quản lý các KCN g trong năm 2022 và định hướng hoạt động năm 2023.

Một số hình ảnh tại Chương trình:

anh tin bai
anh tin bai








image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang