Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khánh thành Nhà máy dệt tại khu công nghiệp Bảo Minh
Lượt xem: 7549
Ngày 30-10-2018, tại KCN Bảo Minh huyện Vụ Bản, Công ty CP Dệt Bảo Minh đã tổ chức lễ khánh thành Nhà máy Dệt Bảo Minh.

Tới dự buổi lễ có các đồng chí: Trần Quốc Khánh, Thứ trưởng Bộ Công thương; Trần Văn Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Ngô Gia Tự, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch thưởng trực UBND tỉnh; về phía Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định có đồng chí Trần Minh Hoan, Trưởng ban.



Lãnh đạo Bộ Công thương, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Nam Định, lãnh đạo Công ty CP Dệt Bảo Minh và các đối tác tiến hành cắt băng khánh thành Nhà máy Dệt Bảo Minh.

Nhà máy Dệt Bảo Minh được khởi công xây dựng từ tháng 4/2017 trên diện tích 100.000 m2, khi hoạt động đầy đủ công suất sẽ thu hút khoảng 800 lao động, công suất hàng tháng là 600 tấn sợi nhuộm, 2 triệu mét vải dệt thoi và có năng lực hoàn tất 3 triệu mét. 100% dây chuyền sản xuất của nhà máy là thiết bị tân tiến nhất của những hãng danh tiếng trên thế giới như: Fongs, Toyota, Lafer, Goller… Nhiều thiết bị công nghệ cao tại nhà máy lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Ngoài ra, Công ty CP Dệt Bảo Minh đã đầu tư hơn 80 tỷ đồng bố trí khu vực nhà ở cho hơn 700 cán bộ công nhân với tổng diện tích sử dụng hơn 9.000 m2, với 160 căn hộ có đầy đủ tiện nghi nội khu như hội trường, canteen, sân chơi thể thao, nhà để xe, mạng wifi…, 100% người lao động được hưởng chính sách lưu trú hoàn toàn miễn phí.

Nhà máy Dệt Bảo Minh đi vào hoạt động sẽ trở thành một nhà sản xuất theo chuỗi khép kín, chủ động toàn bộ trong chuỗi cung ứng, từ sợi đến hàng may mặc hoàn chỉnh. Mô hình kinh doanh này cho phép Công ty CP Dệt Bảo Minh tận dụng các lợi thế cạnh tranh khi xuất khẩu các sản phẩm đến tất cả các đối tác thương mại của Việt Nam, kể cả Hoa Kỳ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Gia Tự, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã ghi nhận và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của Ban Quản lý các KCN tỉnh, huyện Vụ Bản và nhà đầu tư trong việc phối hợp hoàn thiện các thủ tục đầu tư xây dựng hoàn thành dự án Nhà máy dệt của Công ty CP Dệt Bảo Minh. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh nhấn mạnh: sau khi chính thức hoạt động, yêu cầu Công ty thực hiện tuyển dụng, đào tạo, sử dụng nguồn nhân lực sẵn có tại địa phương để đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của huyện Vụ Bản và tỉnh Nam Định. Yêu cầu các cơ quan, đơn vị có liên quan tiếp tục tạo điều kiện thuận lợi nhất để Công ty hoạt động có hiệu quả. Về phía Công ty CP Dệt Bảo Minh cần thực hiện tốt các quy định của pháp luật về an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, bảo vệ môi trường... để phát triển sản xuất, kinh doanh hiệu quả, bền vững./.

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi lễ khánh thành Nhà máy





Các đại biểu đi tham quan toàn bộ dây chuyền sản xuất nhà máy


Nhà máy dệt Bảo Minh ứng dụng dây chuyền, thiết bị tân tiến hàng đầu thế giới trong 
ngành dệt giúp nâng cao năng suất và chất lượng sản phẩm

 
Hình ảnh lưu niệm tại buổi lễ










image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang