Video Sự Kiện
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
  • Nam Định - Điểm đến mới của các nhà đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI THẢO VỀ HOÀN THIỆN CÁC QUY ĐỊNH PHÁP LUẬT VỀ QUẢN LÝ LAO ĐỘNG TRONG KCN, KCX, KKT, KCNC
Lượt xem: 7433
Được sự nhất trí của UBND tỉnh, Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định phối hợp với vụ Pháp chế - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức Hội thảo về hoàn thiện các quy định pháp luật về thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về lao động trong khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế, khu công nghệ cao.

 

HỘI THẢO VỀ HOÀN THIỆN CÁC QUY ĐỊNH VỀ QUẢN LÝ LAO ĐỘNG TRONG KCN, KCX, KKT, KCNC

Được sự nhất trí của UBND tỉnh, Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định phối hợp với vụ Pháp chế - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội tổ chức Hội thảo về hoàn thiện các quy định pháp luật về thực hiện nhiệm vụ quản lý nhà nước về lao động trong khu công nghiệp, khu chế xuất, khu kinh tế, khu công nghệ cao.

Hội thảo tổ chức vào ngày 14 tháng 6 năm 2018 tại Nam Định, với sự tham dự của ông Hà Đình Bốn – Vụ trưởng vụ Pháp chế - Bộ LĐTBXH, ông Vũ Quốc Huy – Phó Vụ trưởng vụ Quản lý các KKT – Bộ KHĐT, ông Trần Minh Hoan – Trưởng ban quản lý các KCN Nam Định, cùng 60 đại biểu đến từ các sở LĐTBXH, Ban quản lý các KCN, KCX, KKT, KCNC các tỉnh phía Bắc, Liên đoàn lao động tỉnh Nam Định, Công đoàn các KCN và đại diện một số doanh nghiệp trong KCN Hòa Xá, Bảo Minh.

Hội thảo đã nghe các Báo cáo tổng quan các quy định về quản lý nhà nước trong KCN, KCX, KKT, KCNC và những điểm mới của Nghị định số 82/2018/NĐ-CP  ngày 22/5/2018 của Chính phủ quy định về quản lý KCN, KCX, KKT, KCNC, tổng quan ủy quyền thực hiện một số nhiệm vụ quản lý nhà nước về lao động trong KCN, KCX, KKT, KCNC theo Thông tư số 32/2014/ TT-BLĐTBXH. Các ý kiến tham luận đã đánh giá các khó khăn, vướng mắc về ủy quyền và nhận ủy quyền nhiệm vụ quản lý nhà nước về lao động, đề xuất các giải pháp đề đưa vào sửa đổi, bổ sung Bộ luật Lao động năm 2012 và Thông tư số 32/2014/TT-BLĐTBXH.

Buổi chiều, các đại biểu đã làm việc với Ban Giám đốc Công ty cổ phần đầu tư hạ tầng KCN Bảo Minh về mô hình quản lý, quy trình vận hành KCN, thăm quan công trình hạ tầng, khu nhà ở công nhân, nhà máy xử lý nước thải. Ông Hà Đình Bốn đã ghi nhận công tác đầu tư cơ sở hạ tầng KCN đạt đồng bộ, khá hiện đại, tỷ lệ lấp đầy cao; nhất là đã xây dựng khu nhà ở công nhân, một số cảnh quan tâm linh, cây xanh theo mô hình khu công nghiệp sinh thái.

Thay mặt lãnh đạo Ban Quản lý các KCN, ông Trần Minh Hoan – Trưởng ban đã đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đại biểu đối với các nội dung Hội thảo, cũng như sự quan tâm của ngành lao động đối với triển khai nhiệm vụ quản lý nhà nước về lao động trong KCN, KCX, KKT, KCNC theo quy định của Nghị định số 82/2018/NĐ-CP của Chính phủ./.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH GHI NHẬN TẠI HỘI NGHỊ

 

 Đồng chí Hà Đình Bốn – Vụ trưởng Vụ Pháp chế - Bộ LĐTB&XH - Phát biểu khai mạc Hội nghị

 

 

 Đồng chí Trần Minh Hoan – Trưởng Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định phát biểu tại Hội nghị


 

 

 

 

 

 

 

                                                   

 

 









image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang