Video Sự Kiện
  • Thông điệp bảo đảm an toàn thực phẩm trong tháng hành động
  • Cảnh giác với chiêu lừa gia hạn phần mềm chữ ký số
  • Những đột phá trong thu hút đầu tư
1 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Khối thi đua Ban Quản lý KCN, KCX, KKT các tỉnh đồng bằng sông Hồng tổng kết phong trào thi đua năm 2022
Lượt xem: 3150

Tiếp nối chương trình Hội thảo đầu tư “Kinh nghiệm quản lý, phát triển KCN, KKT tại các tỉnh Đồng bằng sông Hồng” diễn ra sáng ngày 3/12/2022, chiều ngày 3/12/2022 tại thành phố Hải Phòng, Khối thi đua Ban Quản lý KCN, KCX, KKT các tỉnh Đồng bằng sông Hồng tiếp tục tổ chức thành công Hội nghị tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2022 và kế hoạch triển khai nhiệm vụ năm 2023.

Tham dự Hội nghị có bà Bùi Thị Thu Hương, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ (phụ trách công tác Thi đua -Khen thưởng), Bộ Kế hoạch và Đầu tư; lãnh đạo các Ban Quản lý và các cán bộ làm công tác thi đua khen thưởng của 11 đơn vị thành viên trong Khối thi đua Ban Quản lý KCN, KCX, KKT các tỉnh Đồng bằng sông Hồng, cùng các cơ quan báo chí, truyền hình ở Trung ương và địa phương đến dự và đưa tin.

Năm 2022 tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của các đơn vị trong Khối thi đua đã nỗ lực quyết tâm cao, khắc phục mọi khó khăn, thách thức để tổ chức và triển khai hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước do Bộ Kế hoạch và Đầu tư và địa phương phát động; qua đó đã phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo, gắn kết các phong trào thi đua yêu nước với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của từng đơn vị; chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan, đơn vị; tích cực tham gia các hoạt động từ thiện, nhân đạo; xây dựng các tổ chức Đảng, chính quyền và đoàn thể vững mạnh.

Các phong trào thi đua trong toàn Khối đã diễn ra sôi nổi, thiết thực và hiệu quả gắn với các sự kiện lớn của đất nước, của tỉnh, thành phố và của ngành Kế hoạch và Đầu tư, góp phần tạo động lực để các đơn vị thành viên trong Khối thi đua hoàn thành toàn diện nhiệm vụ chính trị được giao trong hoạt động quản lý nhà nước và phát triển các KCN, KKT; đồng thời khống chế được đại dịch Covid-19, giữ vững ổn định môi trường đầu tư kinh doanh trong các KCN, KCX, KKT, góp phần đem lại niềm tin lớn cho các nhà đầu tư về một môi trường đầu tư an toàn, hiệu quả. Qua các phong trào thi đua càng khẳng định rõ nét hơn vai trò quan trọng của các Ban Quản lý các tỉnh, thành phố trong Khối thi đua trong sự phát triển các KCN, KCX, KKT - “xương sống” của kinh tế tại địa phương.

Khối trưởng Khối thi đua cho biết, năm 2023, Khối thi đua tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được trong năm 2022, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023, cụ thể:

Thứ nhất, tiếp tục tổ chức triển khai tốt Luật Thi đua, khen thưởng; phong trào thi đua, khen thưởng của Bộ Kế hoạch và đầu tư; Khối thi đua các sở, ban, ngành; Khối thi đua Ban Quản lý các tỉnh Đồng bằng sông Hồng và UBND các tỉnh, thành phố về công tác thi đua khen thưởng. Tăng cường chia sẻ thông tin, kinh nghiệm giữa các đơn vị trong Khối thi đua.

Thứ hai, tuyên truyền, phổ biến, quán triệt và tổ chức triển khai có hiệu quả Nghị quyết số 30-NQ/TW ngày 23/11/2022 của Bộ Chính trị về phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo quốc phòng, an ninh vùng Đồng bằng sông Hồng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.

Thứ ba, đồng hành cùng các doanh nghiệp, thường xuyên nắm bắt tình hình và hỗ trợ giải quyết khó khăn, vướng mắc của các doanh nghiệp KCN trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, phấn đấu thực hiện hoàn thành và hoàn thành vượt mức và toàn diện các chỉ tiêu trong năm 2023. Nâng cao chất lượng các hoạt động dịch vụ, hỗ trợ doanh nghiệp phục hồi đầu tư, sản xuất kinh doanh.

Thứ tư, tiếp tục thực hiện tốt công tác về cải cách hành chính; đẩy mạnh chuyên đề số, áp dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin trong quản lý, nhất là trong giải quyết các thủ tục hành chính.

Thứ năm, hướng dẫn, đôn đốc các chủ đầu tư, doanh nghiệp thứ cấp thực hiện công tác đầu tư xây dựng cơ bản, bảo vệ môi trường theo đúng quy định của Luật Xây dựng, Luật Bảo vệ môi trường, các nghị định, thông tư hướng dẫn.

Thứ sáu, phối hợp xây dựng và thực hiện kế hoạch kiểm tra, giám sát năm 2023 đối với các doanh nghiệp trong KCN về các lĩnh vực sau cấp Giấy chứng nhận đầu tư.

Thứ bảy, tập trung thu hút đầu tư có chọn lọc, trong đó ưu tiên các dự án đầu tư có vốn đầu tư lớn, công nghệ tiên tiến, có khả năng đóng góp nhiều cho ngân sách, tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường; các dự án có giá trị gia tăng và khả năng cạnh tranh cao.

Thứ tám, phát huy tốt hơn nữa công tác phối hợp với các sở, ngành, cơ quan chức năng. Thực hiện tốt công tác quản lý nhà nước trên các lĩnh vực.

Thứ chín, tăng cường công tác thông tin, tuyên truyền bằng nhiều hình thức phong phú, đa dạng về vị trí, vai trò to lớn của công tác thi đua, khen thưởng; làm tốt công tác phát hiện, bồi dưỡng, tuyên truyền điển hình tiên tiến, các mô hình mới, cách làm hay để từ đó nhân rộng để mọi người học hỏi.

Ghi nhận những đóng góp tích cực của các thành viên trong Khối thi đua năm 2022, các thành viên Khối thi đua đã nhất trí đề nghị Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư tặng Cờ thi đua và Bằng khen năm 2022 cho các đơn vị: Tặng Cờ thi đua cho Ban Quản lý KKT Hải Phòng và Ban Quản lý các KCN tỉnh Nam Định; tặng Bằng khen cho Ban Quản lý các KCN tỉnh Ninh Bình, Ban Quản lý các KCN Bắc Ninh, Ban Quản lý các KCN và CX Hà Nội.

Một số hình ảnh tại Hội nghị

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai








image advertisement
image advertisement
image advertisement








Cơ quan thiết lập Trang TTĐT: Ban quản lý các Khu công nghiệp tỉnh Nam Định
Địa chỉ: Km105 Quốc Lộ 10, p. Lộc vượng, tp. Nam Định
Điện thoại: 0228.3.680806 
Email: Banqlkcn@namdinh.gov.vn
Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử trên mạng Internet số 24/GP-STTTT ngày 02/11/2017 của Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Nam Định.
Thiết kế VNPT Nam Định

Chung nhan Tin Nhiem Mang